Báo chí – “Vũ khí” tư tưởng sắc bén của các nhà cách mạng

(ĐCSVN) - Tiếp cận ở chức năng tư tưởng của báo chí cho thấy, báo chí là phương tiện làm công tác tư tưởng rất lợi hại. Thông tin báo chí tác động vào tư tưởng, tình cảm của quần chúng, từ đó làm thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi của công chúng. Chính vì vậy, các nhà cách mạng, nhà hoạt động chính trị đều nắm lấy báo chí để làm vũ khí tư tưởng.

Việc chống dịch COVID-19 có chiều hướng tốt, cần tiếp tục phát huy thành quả

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các ngành, địa phương xác định rõ mục tiêu là ngăn chặn, kiềm chế, đẩy lùi đợt bùng phát thứ 4 của dịch COVID-19, nhanh chóng ổn định tình hình, đưa đất nước trở lại trạng thái bình thường, phục vụ mục tiêu "kép", ngăn dịch để ổn định sản xuất kinh doanh, với phương châm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân là trên hết, trước hết.

Sáng 22/6: Có 47 ca mắc COVID-19

(ĐCSVN)- Bản tin dịch COVID-19 của Bộ Y tế sáng 22/6 cho biết có thêm 47 ca mắc COVID-19, trong đó TP Hồ Chí Minh tiếp tục nhiều nhất với 36 ca. Đến nay, Việt Nam ghi nhận tổng cộng 13.530 bệnh nhân.

Lời cảm ơn của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

(ĐCSVN) - Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, ủng hộ quý báu của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Thúc đẩy nâng tầm hợp tác ASEM

(ĐCSVN) - Những điều chỉnh sâu sắc của toàn cầu hóa, cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển động địa chính trị của thế giới, biến đổi khí hậu và các thách thức an ninh phi truyền thống đang từng bước tác động đến quá trình định hình thế giới sau đại dịch COVID-19. Hợp tác ASEM tiếp tục được các nước thành viên coi trọng và hiện là cơ chế đối thoại, phối hợp chính sách lớn nhất giữa hai khu vực Á - Âu.

Tặng bằng khen 1 tập thể, 65 cá nhân về truyền thông chống dịch

(ĐCSVN)- Để kịp thời động viên, khích lệ những cống hiến, nỗ lực không mệt mỏi, không quản vất vả, gian nan và hiểm nguy của đội ngũ nhà báo, ngày 21/6, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đã quyết định tặng Bằng khen cho 1 tập thể, 65 cá nhân xuất sắc về thông tin, truyền thông phòng, chống dịch COVID-19.

Việt Nam - Anh: Thúc đẩy triển khai hiệu quả UKVFTA

(ĐCSVN) - Nhận lời mời của Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng thứ nhất, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và Phát triển Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len Đô-mi-ních Ráp (Dominic Raab) sang thăm chính thức Việt Nam từ ngày 21 - 22/6/2021.

Chính phủ luôn đánh giá cao, lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với báo chí*

(Chinhphu.vn) - Chiều ngày 20/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021). Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại cuộc gặp mặt.

Báo chí sẽ là cầu nối truyền cảm hứng, tạo niềm tin để nhân dân hiểu về tư tưởng, tầm nhìn, chiến lược, hành động của Chính phủ

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh, sứ mệnh của những người làm báo đầy ý nghĩa, tự hào, vẻ vang nhưng cũng vô cùng gian nan và vất vả. Chính phủ luôn đánh giá cao, lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ với báo chí, mong muốn nhận được sự ủng hộ, góp ý của các nhà báo để xây dựng Chính phủ liêm chính, hành động quyết liệt, hiệu quả, hiểu dân và gần dân, tất cả vì lợi ích của quốc gia, dân tộc, lợi ích của nhân dân. Báo chí sẽ là cầu nối truyền cảm hứng, tạo niềm tin để nhân dân hiểu về tư tưởng, tầm nhìn, chiến lược, hành động của Chính phủ.

‘Các đồng chí đã góp phần tô thắm thêm truyền thống của báo chí cách mạng Việt Nam’

(Chinhphu.vn) – Nhân dịp ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao cán bộ, phóng viên, biên tập viên và quay phim ở các cơ quan báo chí trong cả nước trong thời gian qua. "Chính các đồng chí đã góp phần tô thắm thêm truyền thống của báo chí cách mạng Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện", Chủ tịch nước nhấn mạnh.
Trang 543 trong 1299 << < 220 430 536 537 538 539 540 541 542 543 544 545 546 547 548 549 550 650 870 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 847
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 847
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76641842