Nhân dân là nền tảng chính trị - xã hội, là cội nguồn sức mạnh của các chính đảng và tổ chức chính trị (*)

(ĐCSVN) - Tối 6/7/2021, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Đảng ta tham dự Hội nghị thượng đỉnh trực tuyến giữa Đảng Cộng sản Trung Quốc với các chính đảng trên thế giới. Hội nghị có chủ đề “Vì lợi ích của nhân dân, trách nhiệm của chính đảng”. Tại Hội nghị, Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu tới bạn đọc.

Lực lượng nữ cảnh sát biển Việt Nam luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao

(ĐCSVN) - Đảng và Nhà nước Việt Nam luôn nỗ lực hoàn thiện chính sách, pháp luật nhằm bảo đảm bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ nữ có cơ hội tiếp cận và tham gia nhiều hơn vào các lĩnh vực của đời sống xã hội, trong đó có việc nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ trong các lực lượng vũ trang.

Sáng 9/7, thêm 425 ca mắc COVID-19

(ĐCSVN) - Bản tin dịch COVID-19 sáng 9/7 của Bộ Y tế cho biết, có thêm 425 ca mắc COVID-19, trong đó 2 ca nhập cảnh cách ly ngay; 423 ca còn lại ghi nhận trong nước. TP Hồ Chí Minh tiếp tục nhiều nhất với 350 ca.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Dành tất cả những gì tốt nhất cho TPHCM chống dịch

(Chinhphu.vn) – Kết luận cuộc họp trực tuyến sáng 8/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tinh thần “tất cả vì TPHCM” và yêu cầu dãnh tất cả những gì tốt nhất cho TPHCM phòng chống dịch. Thủ tướng sẽ tiếp tục sát cánh hàng ngày, các Bộ trưởng phải trực tiếp chỉ đạo các nhiệm vụ trong lĩnh vực được giao để Thành phố thực hiện bằng được ưu tiên cao nhất lúc này là bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân, chống dịch hiệu quả, dứt khoát không để ai thiếu ăn, thiếu mặc và các nhu cầu tối thiểu, thiết yếu.

Thúc đẩy mạnh hơn chiến dịch ‘ngoại giao vaccine’

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh nguồn vaccine trên thế giới tiếp tục khan hiếm nghiêm trọng, Việt Nam đã triển khai chiến dịch ngoại giao vaccine hết sức khẩn trương, toàn diện, quyết liệt và các nỗ lực này đã đem lại kết quả bước đầu, hướng tới mục tiêu có vaccine nhiều nhất, nhanh nhất để tiêm chủng cho nhân dân.

Điều động, bổ nhiệm nhân sự Bộ đội Biên phòng

(Chinhphu.vn) – Đại tá Trần Hải Bình được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tham mưu trưởng Bộ đội Biên phòng. Đại tá Đỗ Ngọc Cảnh được điều động, bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ Tư lệnh Bội đội Biên phòng.

Ghi nhận 422 ca COVID-19, ĐỒNG THÁP kêu gọi thầy thuốc nghỉ hưu tình nguyện chống dịch

(Chinhphu.vn) - Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Đồng Tháp cho biết, tính từ 18 giờ ngày 7/7 đến 6 giờ ngày 8/7, tỉnh Đồng Tháp ghi nhận thêm 60 ca mắc mới.

Công điện chỉ đạo ứng phó mưa lớn, lũ quét, sạt lở đất, ngập úng

(Chinhphu.vn) - Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai, Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn vừa ban hành Công điện số 08/CĐ-TW đề nghị Ban Chỉ huy Phòng thống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố, các Bộ, ngành chủ động ứng phó với diễn biến mưa lớn, lũ quét, sạt lở đất, ngập úng.

TPHCM 15 ngày giãn cách: ‘Trận đánh’ quyết định

(Chinhphu.vn) - Người dân TPHCM cần ủng hộ và nghiêm túc thực hiện đúng các nội dung của Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trong 15 ngày sắp tới. Đây là thời điểm quan trọng cho trận chiến và chỉ có đoàn kết chúng ta mới có thể chiến thắng.

Thủ tướng đồng ý TP Hồ Chí Minh áp dụng có Dự lệnh Chỉ thị 16/CT-TTg

(ĐCSVN)- Ngay sau khi UBND TP Hồ Chí Minh có đề nghị về việc áp dụng thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đồng ý TP áp dụng có Dự lệnh Chỉ thị 16/CT-TTg.
Trang 518 trong 1297 << < 220 430 511 512 513 514 515 516 517 518 519 520 521 522 523 524 525 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1017
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1017
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76399811