Trưa 9/7, thêm 609 ca mắc mới COVID-19, riêng TP Hồ Chí Minh 480 ca

(ĐCSVN) - Trưa 9/7, Bộ Y tế cho biết, có thêm 609 ca mắc mới COVID-19 với 6 ca cách ly ngay sau khi nhập và 603 ca ghi nhận trong nước. Trong đó, 480 ca được phát hiện trong khu cách ly hoặc khu đã được phong tỏa.

Phiên họp thứ 4 Tiểu ban Nhân sự, Hội đồng Bầu cử Quốc gia

(ĐCSVN) - Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh, Phiên họp này có ý nghĩa rất quan trọng để rà soát, chuẩn bị tờ trình và dự thảo Nghị quyết về việc xác nhận tư cách của người trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Thêm 580.000 liều vắc xin AstraZeneca về Việt Nam sáng 9/7

(ĐCSVN) - Thông tin từ Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC), sáng 9/7, 580.000 liều vaccine AstraZeneca do đơn vị này đặt mua đã về đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ khẩn cấp cho đợt bùng phát dịch thứ tư tại Việt Nam.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Dành tất cả những gì tốt nhất cho TPHCM chống dịch

(Chinhphu.vn) – Kết luận cuộc họp trực tuyến sáng 8/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tinh thần “tất cả vì TPHCM” và yêu cầu dành tất cả những gì tốt nhất cho TPHCM phòng chống dịch. Thủ tướng sẽ tiếp tục sát cánh hàng ngày, các Bộ trưởng phải trực tiếp chỉ đạo các nhiệm vụ trong lĩnh vực được giao để Thành phố thực hiện bằng được ưu tiên cao nhất lúc này là bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân, chống dịch hiệu quả, dứt khoát không để ai thiếu ăn, thiếu mặc và các nhu cầu tối thiểu, thiết yếu.

‘TPHCM mong người dân chia sẻ, chung tay chống dịch’

(Chinhphu.vn) – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Dương Anh Đức chia sẻ, Thành phố đang ở một giai đoạn rất khó khăn, đòi hỏi sự chung tay từ phía người dân để cùng Thành phố chống dịch. Không có quyết định nào toàn vẹn, nếu mỗi người dân thay đổi thói quen, hy sinh một chút tiện ích của bản thân thì tình hình sẽ được cải thiện.

Giãn cách xã hội toàn bộ tỉnh Đồng Nai theo Chỉ thị 16

(Chinhphu.v) - Bắt đầu từ 0 giờ, ngày 9/7, toàn tỉnh Đồng Nai sẽ thực hiện các biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Thủ tướng phê chuẩn Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND 15 tỉnh

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ đã có các quyết định phê chuẩn chức vụ Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND nhiệm kỳ 2021-2026 của 15 tỉnh gồm Quảng Trị, Quảng Ngãi, Thanh Hóa, Sơn La, Phú Thọ, Quảng Nam, Hải Dương, Hòa Bình, Long An, Thái Bình, Hà Giang, Nam Định, Điện Biên, Bắc Ninh, Yên Bái.

Trung ương thống nhất cao với những cơ chế, chính sách, biện pháp đột phá, khả thi về phát triển KTXH

(Chinhphu.vn) – Theo Thông báo Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, Trung ương thống nhất cao về những quan điểm, tư tưởng chỉ đạo, mục tiêu tổng quát, nhiệm vụ chủ yếu, một số chỉ tiêu cơ bản, và đặc biệt là các cơ chế, chính sách, biện pháp cụ thể, sát hợp với thực tế, có tính đột phá, khả thi cao, bảo đảm thực hiện thành công các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội đề ra.

Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 3 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(Chinhphu.vn)- Sau 4 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, Hội nghị Trung ương 3 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào chiều 8/7. Cổng TTĐT Chính phủ xin trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới bạn đọc.

Tạo điều kiện thuận lợi để người dân, DN vượt qua những khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra

(Chinhphu.vn) - Huy động, phân bổ, sử dụng có hiệu quả nguồn lực của Nhà nước, doanh nghiệp nhà nước và các thành phần kinh tế cho phát triển nhanh và bền vững, đặc biệt là các chính sách, biện pháp phát triển văn hóa, xã hội, xây dựng con người, bảo đảm an sinh, phúc lợi xã hội, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi để người dân, doanh nghiệp vượt qua những khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra.
Trang 516 trong 1297 << < 220 430 509 510 511 512 513 514 515 516 517 518 519 520 521 522 523 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 961
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 961
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76403292