Việt Nam tiếp nhận hơn 2 triệu liều vaccine Moderna do Chính phủ Hoa Kỳ hỗ trợ

(Chinhphu.vn) - Việt Nam vừa tiếp nhận 2.000.040 liều vaccine Moderna do Chính phủ Hoa Kỳ hỗ trợ thông qua Cơ chế COVAX. Lô vacine này trong số 80 triệu liều vaccine mà Tổng thống Hoa Kỳ cam kết cung ứng từ nguồn vaccine trong nước hồi tháng 5, trong đó xấp xỉ 41 triệu liều được phân phối thông qua Cơ chế COVAX, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêm chủng trên toàn cầu.

Hải Dương: Xác định 5 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII

(ĐCSVN) - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương yêu cầu việc thực hiện Chương trình hành động phải cụ thể hóa cơ bản các nội dung Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, phù hợp với thực tiễn và phải tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, rõ rệt…

TP Hồ Chí Minh cần quyết tâm cao hơn, hành động quyết liệt hơn

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Thành phố Hồ Chí Minh cần tiếp tục quyết tâm cao hơn, hành động quyết liệt hơn trong việc thực hiện Chỉ thị 16; ưu tiên các giải pháp cho phòng, chống dịch để ngăn chặn, kiềm chế, đẩy lùi dịch bệnh, đưa Thành phố trở lại trạng thái bình thường để phát triển kinh tế, xã hội.

Thủ tướng: Tây Ninh không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác

Theo Thủ tướng, nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng và uy hiếp đến sự phát triển của Tây Ninh rất lớn. Do đó Tây Ninh không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác; cũng không được hốt hoảng, mất bình tĩnh, mất kiên định, thiếu bản lĩnh khi tình hình diễn ra xấu hơn.

Sáng 12/7, TP Hồ Chí Minh ghi nhận 544 trường hợp nhiễm mới

(ĐCSVN) - Tính từ 18 giờ ngày 11/7 đến 6 giờ ngày 12/7, Thành phố ghi nhận thêm 544 trường hợp nhiễm mới đã được Bộ Y tế công bố vào sáng ngày 12/7 (BN29904-BN30447).

Cần nhìn nhận, đánh giá đúng kết quả phòng, chống dịch của Việt Nam

(ĐCSVN) - Đến nay, Việt Nam là một trong số ít quốc gia trên thế giới thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19. Kết quả đó có được chính là nhờ sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị cùng tinh thần trách nhiệm của toàn xã hội. Song, vẫn còn những ý kiến, góc nhìn phiến diện, thiếu thiện chí khi nhìn nhận về vấn đề này; từ đó, gây ảnh hưởng tiêu cực đến công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Việt Nam kêu gọi tăng cường bảo vệ thường dân tại khu vực Tây Phi và Sahel

(Chinhphu.vn) - Đại diện Việt Nam chia sẻ quan ngại về tình hình an ninh và nhân đạo ở Tây Phi và Sahel, lên án các cuộc tấn công nhằm vào dân thường và kêu gọi các bên liên quan tăng cường bảo vệ thường dân, bảo đảm an toàn cho nhân viên các Phái bộ và lực lượng gìn giữ hòa bình của LHQ.

Việt Nam bàn giao hài cốt quân nhân mất tích cho Hoa Kỳ

(Chinhphu.vn) - Ngày 9/7, tại sân bay Gia Lâm, Hà Nội, Cơ quan Việt Nam tìm kiếm người mất tích (VNOSMP) đã tiến hành bàn giao một bộ hài cốt quân nhân Hoa Kỳ mất tích trong thời gian chiến tranh ở Việt Nam cho phía Hoa Kỳ.

Khẳng định mối quan hệ ‘đối tác trong liên kết’ ASEAN-EU

(Chinhphu.vn) - Ngày 8/7, cuộc họp Quan chức cao cấp (SOM) ASEAN-EU đã được tổ chức trực tuyến. Đây là cuộc họp thường niên các Thứ trưởng Ngoại giao ASEAN-EU nhằm kiểm điểm và định hướng quan hệ, trao đổi về các vấn đề quốc tế và khu vực cùng quan tâm, đồng thời chuẩn bị cho Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao (PMC) ASEAN-EU tháng 8/2021.

Tránh “lươn, chạch” luồn lách trèo cao

(ĐCSVN) - Quyết tâm làm trong sạch đội ngũ cán bộ, “không có vùng cấm” của Đảng thể hiện rất rõ trong vài năm qua khi hàng loạt cán bộ "nhúng chàm" bị xử lý nghiêm minh. Và cũng từ đây, bài học về công tác cán bộ càng đặt ra quan trọng hơn bao giờ hết trong việc lựa chọn cán bộ như Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đặc biệt nhấn mạnh tại Hội nghị Trung ương 3 vừa diễn ra…
Trang 515 trong 1297 << < 220 430 508 509 510 511 512 513 514 515 516 517 518 519 520 521 522 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 700
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 701
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76372782