Những sự kiện trọng đại trong Cuộc Tổng tuyển cử đầu tiên

(ĐCSVN) - Thắng lợi của cuộc Tổng tuyển cử ngày 6/1/1946 là một mốc son đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của cách mạng Việt Nam nói chung, của công tác tổ chức và cán bộ nói riêng. Điều đó đã mở ra một thời kỳ mới của đất nước ta - một thời kỳ có Quốc hội, có Chính phủ thống nhất, có một bản Hiến pháp tiến bộ và có cả một hệ thống chính quyền từ Trung ương đến địa phương, có đầy đủ cơ sở pháp lý đại diện cho nhân dân Việt Nam về đối nội cũng như đối ngoại.

Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động kiểm toán

(ĐCSVN) - Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đề nghị Kiểm toán Nhà nước tiếp tục đổi mới phương thức kiểm toán; đẩy mạnh việc công khai kết quả kiểm toán, công khai danh sách các tổ chức, cá nhân không thực hiện kết luận, kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước... 

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai chủ trì Hội nghị giao ban công tác quý IV/2023

(Chinhphu.vn) - Ngày 4/1, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai chủ trì giao ban với các ban đảng, 4 văn phòng, các đảng ủy, cơ quan, đoàn thể ở Trung ương.

Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo xuất sắc trên lĩnh vực chính trị, tư tưởng

(ĐCSVN) - Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã có những cống hiến đặc biệt quan trọng trong những quyết định có tính chất bước ngoặt của cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, xứng đáng là nhà chiến lược quân sự tài năng, nhà lãnh đạo xuất sắc trên lĩnh vực chính trị, tư tưởng.

Xét xử 38 bị cáo trong đại án Việt Á

(ĐCSVN) - Sáng 3/1, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm 38 bị cáo trong vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần công nghệ Việt Á (Công ty Việt Á), Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các đơn vị, tổ chức có liên quan.

Bối cảnh mới và yêu cầu với công tác tham mưu chiến lược của các cơ quan Đảng

(Chinhphu.vn) - Bối cảnh trong nước và quốc tế đang đặt ra những yêu cầu mới đối với công tác tham mưu chiến lược của Đảng để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Cập nhật các mô hình, phương pháp quản lý an toàn thực phẩm hiện đại

(Chinhphu.vn) - Chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm (Ban Chỉ đạo), sáng 3/1, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh yêu cầu phải bám sát tình hình thực tế, cập nhật phương pháp, mô hình quản lý an toàn thực phẩm hiện đại, thống nhất từ Trung ương đến cơ sở; đẩy mạnh phân cấp, phân quyền triệt để, đi đôi với tăng cường bảo đảm điều kiện, nguồn lực thực thi.

10 hoạt động và sự kiện nổi bật của công tác Mặt trận năm 2023

(Chinhphu.vn) – Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vừa bình chọn và công bố 10 hoạt động và sự kiện nổi bật của công tác Mặt trận năm 2023.

Thủ tướng: Phát huy tối đa sức mạnh văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam để vững bước đi lên

(Chinhphu.vn) - Chỉ rõ 8 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2024 với ngành văn hóa, thể thao và du lịch, Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần cần tự tin hơn, bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn để phát huy tối đa sức mạnh của nền văn hóa, sức mạnh nội sinh, sức mạnh con người Việt Nam, vững bước đi lên, tháo gỡ khó khăn, vượt qua thách thức, tạo bứt phá, tăng tốc phát triển nhanh và bền vững lĩnh vực này.

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà: Nâng cao chất lượng công tác xây dựng và hoàn thiện thể chế, chính sách

(Chinhphu.vn) - Đây là ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà tại Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Bộ Nội vụ năm 2023, sáng 03/01.
Trang 47 trong 1302 << < 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 220 430 650 870 1080 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 802
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 802
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76765344