Thành lập 510 tổ quân y, trạm y tế lưu động tăng cường cho TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai

(Chinhphu.vn) – Quân đội thành lập 510 tổ quân y, trạm y tế lưu động, tăng cường cho TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai; tham gia điều trị tại nhà cho hơn 4.600 người, theo dõi hơn 4.000 ca F0, lấy mẫu xét nghiệm và phát hiện hàng trăm trường hợp dương tính với SARS-CoV-2; tham gia tư vấn trực tiếp qua điện thoại cho hơn 2.000 ca F0.

Những luận điệu sai trái về công cuộc phòng, chống dịch của Việt Nam là vô nghĩa!

(ĐCSVN) – Cuộc chiến chống dịch COVID-19 ở nước ta đang bước vào giai đoạn nhiều khó khăn, thử thách. Các cấp chính quyền, các lực lượng trực tiếp tham gia phòng chống dịch và mọi tầng lớp nhân dân đang nỗ lực ngày đêm để kiểm soát dịch bệnh. Thế nhưng, giữa “cuộc chiến” cần sự chung sức, đồng lòng ấy lại xuất hiện những tổ chức, cá nhân luôn tìm cách xuyên tạc, bôi nhọ nhằm phá hoại những thành quả phòng chống dịch của đất nước.

Công tác phòng, chống dịch đã đạt được những kết quả nhất định

(ĐCSVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo 226/TB-VPCP ngày 30/8/2021 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 tại cuộc họp trực tuyến với các địa phương về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Thành lập Tổ công tác đặc biệt tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân

(ĐCSVN) - Tổ công tác có nhiệm vụ chủ động tiếp cận, nắm bắt, tiếp nhận thông tin, tổng hợp các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp và người dân; đề xuất với Thủ tướng Chính phủ phương hướng, giải pháp để kịp thời chỉ đạo giải quyết những vấn đề quan trọng, cấp bách, có tính chất liên vùng, liên ngành nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19;

Công bố Quyết định đặc xá 3.026 phạm nhân của Chủ tịch nước

(ĐCSVN) - Với 3.026 phạm nhân được đặc xá năm 2021, một lần nữa tiếp tục khẳng định chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước Việt Nam và truyền thống nhân đạo của dân tộc đối với những người phạm tội, khuyến khích họ hối cải, rèn luyện, trở thành người có ích cho xã hội.

Thủ tướng phê chuẩn ông Phan Văn Mãi giữ chức Chủ tịch UBND TPHCM

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1445/QĐ-TTg phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Phan Văn Mãi, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam gặp gỡ, động viên shipper, người dân TPHCM

(Chinhphu.vn) – Sáng 30/8, TPHCM bước sang tuần thứ 2 của đợt giãn cách tăng cường với nhiều biện pháp được điều chỉnh, bổ sung để đáp ứng nhu cầu vận chuyển lương thực, thực phẩm, hàng hoá, thuốc men cho người dân. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã gặp gỡ, trò chuyện một số nhân viên giao hàng công nghệ (shipper), công nhân vệ sinh môi trường, người dân ở một số tuyến đường, khu dân cư của Thành phố.

Quy chế làm việc và phân công nhiệm vụ các thành viên BCĐQG phòng, chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 đã ký Quyết định số 84/QĐ-BCĐ về việc ban hành Quy chế làm việc và phân công nhiệm vụ của các thành viên Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 (Ban Chỉ đạo).

5 Thứ trưởng Bộ Quốc phòng nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc

(Chinhphu.vn) - Phần thưởng là sự ghi nhận, đánh giá cao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đối với sự đóng góp của các đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đối với sự nghiệp xây dựng nền quốc phòng toàn dân.

Các "pháo đài" xã phường phát huy hiệu quả, thêm 6 tỉnh kiểm soát được dịch bệnh

(Chinhphu.vn) – Kết luận cuộc họp trực tuyến sáng 29/8 với 20 tỉnh, thành phố, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ, chúng ta đã hy sinh về kinh tế - xã hội để thực hiện giãn cách xã hội thì đổi lại, phải kiểm soát được tình hình, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất. Việc tăng cường giãn cách trong những ngày qua đã đạt kết quả nhất định, thêm một số tỉnh, thành phố đẩy lùi, ngăn chặn được dịch bệnh, các ca tử vong hiện đang có xu hướng giảm, song phải xác định tính chất phức tạp, khó lường, khốc liệt của dịch bệnh để tiếp tục có biện pháp phù hợp.
Trang 460 trong 1297 << < 220 430 453 454 455 456 457 458 459 460 461 462 463 464 465 466 467 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1854
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1854
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76445590