‘Thủ tướng và các thành viên Chính phủ trả lời chất vấn với trách nhiệm cao, không tránh né vấn đề khó’

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ, các Phó Thủ tướng, các Bộ trưởng, Trưởng ngành với ý thức trách nhiệm cao đã trả lời nghiêm túc, không tránh né những vấn đề khó, phức tạp, giải trình làm rõ nhiều vấn đề đại biểu đề cập. Đồng thời nhận trách nhiệm về những mặt còn tồn tại, hạn chế của mình, đưa ra các cam kết khắc phục để tạo sự chuyển biến tích cực trong thời gian tới.

Nỗ lực phấn đấu hết sức mình phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, xử lý linh hoạt, kịp thời, hiệu quả những vấn đề thực tiễn đặt ra*

(Chinhphu.vn) - Sáng 12/11, tại Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khoá XV, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trình bày Báo cáo giải trình và trả lời chất vấn trước Quốc hội. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu nội dung Báo cáo.

Phiên chất vấn về KH&ĐT diễn ra sôi nổi với tinh thần trách nhiệm cao

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đánh giá, phiên chất vấn đối với lĩnh vực kế hoạch và đầu tư diễn ra sôi nổi với tinh thần trách nhiệm cao và rất xây dựng; các đại biểu đã đặt câu hỏi ngắn gọn, trúng và đúng, đi thẳng vào vấn đề.

Chủ tịch nước phong quân hàm Trung tướng Công an nhân dân

(Chinhphu.vn) - Chiều 11/11, tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố quyết định của Chủ tịch nước về việc thăng quân hàm sĩ quan từ Thiếu tướng lên Trung tướng đối với đồng chí Nguyễn Minh Đức.

Đại sứ Anh: Cam kết của Việt Nam tại COP26 đóng góp rất nhiều vào mục tiêu chung toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam, ông Gareth Ward nhiệt liệt hoan nghênh quyết tâm và cam kết mạnh mẽ của Việt Nam về việc đưa phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Đây là một bước tiến lớn đầy tham vọng và sẽ đóng góp rất nhiều vào mục tiêu chung giữ mức tăng nhiệt độ ở 1,5 độ C, ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu.

TỔNG THUẬT: BỘ TRƯỞNG NGUYỄN KIM SƠN TRẢ LỜI CHẤT VẤN

(Chinhphu.vn) - Ngày 11/11, sau khi kết thúc phần chất vấn và trả lời chất vấn đối với Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn sẽ đăng đàn trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội về lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Đây là lần đầu tiên Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn trả lời chất vấn trực tiếp tại nghị trường Quốc hội.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc: Việt Nam luôn chào đón các nhà đầu tư APEC

(Chinhphu.vn) – Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam luôn chào đón các nhà đầu tư APEC và quốc tế và kêu gọi các thành viên ABAC đồng hành cùng các nền kinh tế APEC và người dân vượt qua đại dịch, phục hồi kinh tế, đạt nhiều thành công mới, vì một khu vực châu Á hòa bình, phát triển bền vững và thịnh vượng cho mọi người dân.

Siết chặt kỷ luật, kỷ cương của Đảng

(ĐCSVN) – Quy định về việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ do Bộ Chính trị mới ban hành đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ trong Đảng và trong Nhân dân và một lần nữa cho thấy quyết tâm chính trị của Đảng nhằm siết chặt kỷ luật, kỷ cương của Đảng.

Khơi dậy, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, nhân dân

(ĐCSVN) – Ngày Pháp luật đã trở thành sự kiện chính trị - pháp lý quan trọng trong đời sống xã hội của đất nước; ngày càng lan tỏa, góp phần khơi dậy tinh thần, nâng cao ý thức tôn trọng và làm theo Hiến pháp, pháp luật của cán bộ, nhân dân.

Cam kết mạnh mẽ của Việt Nam về giảm phát thải ròng về 0 (Net Zero)

(ĐCSVN) - Chủ tịch nước tái khẳng định những cam kết mạnh mẽ của Việt Nam về giảm phát thải ròng về 0 (Net Zero) vào 2050, giảm 30% lượng phát thải khí metan vào 2030, nâng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên trên 30%. Chủ tịch nước cũng chia sẻ Việt Nam đang thực hiện nhiều biện pháp mạnh, tiếp cận tổng thể, lồng ghép các kế hoạch, chiến lược phục hồi kinh tế trong điều kiện “bình thường mới” với chuyển đổi kinh tế số, tăng trưởng xanh và thích ứng biến đối khí hậu.
Trang 424 trong 1297 << < 220 417 418 419 420 421 422 423 424 425 426 427 428 429 430 431 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1161
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1161
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76450582