Đã là anh em bạn bè, càng khó khăn càng đến với nhau hơn

(Chinhphu.vn) - "Tuy dịch bệnh hiện nay rất khó khăn nhưng Việt Nam có câu ‘sau cơn mưa trời lại sáng’. Còn Hàn Quốc có câu ‘sau cơn mưa đất sẽ rắn chắc hơn’, chúng tôi tin rằng trong lúc khó khăn, đã là anh em bạn bè, càng khó khăn càng đến với nhau hơn".

Lan tỏa học và làm theo Bác!

(ĐCSVN) - Tiếp tục tạo sức lan tỏa rộng rãi, cổ vũ các tầng lớp Nhân dân tích cực nghiên cứu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát huy truyền thống, bản sắc đối ngoại, ngoại giao và văn hóa dân tộc

(ĐCSVN) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tin tưởng, Hội nghị sẽ đánh một dấu mốc mới và tạo nên bước chuyển biến mới, mạnh mẽ hơn nữa, hiệu quả cao hơn nữa cho công tác đối ngoại, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi đường lối đối ngoại của Đại hội XIII.

Phát huy truyền thống, bản sắc đối ngoại, ngoại giao và văn hóa dân tộc

(ĐCSVN) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tin tưởng, Hội nghị sẽ đánh một dấu mốc mới và tạo nên bước chuyển biến mới, mạnh mẽ hơn nữa, hiệu quả cao hơn nữa cho công tác đối ngoại, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi đường lối đối ngoại của Đại hội XIII.

Tuyên truyền về Nghị quyết 39 của Bộ Chính trị thường xuyên hơn, chất lượng hơn, hiệu quả hơn

(ĐCSVN) – Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu chỉ đạo, kết luận của đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Trung ương tại Hội thảo khoa học “Nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế” chiều 13/12.

Khai mạc Hội nghị thường niên Diễn đàn Nghị viện châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 29

(ĐCSVN) - Sáng 14/12, từ điểm cầu Nhà Quốc hội, Đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Lễ khai mạc Hội nghị thường niên lần thứ 29 Diễn đàn Nghị viện châu Á-Thái Bình Dương (APPF-29) với chủ đề ''Vai trò của nghị viện trong việc tăng cường khả năng phục hồi thời kỳ hậu COVID-19'' do Quốc hội Hàn Quốc đăng cai tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Chủ tịch Quốc hội: Thúc đẩy hợp tác lấy người dân làm trung tâm

(ĐCSVN) - Thúc đẩy hợp tác lấy người dân làm trung tâm và hướng tới người dân bằng cách bảo đảm các thành tố an ninh con người, chia sẻ các lợi ích an sinh xã hội từ quá trình phát triển kinh tế, bảo đảm mọi thành phần trong xã hội nhất là phụ nữ, trẻ em, người già và các nhóm dễ bị tổn thương được hưởng những lợi ích rõ ràng từ thương mại, đầu tư tự do, rộng mở và quá trình hội nhập kinh tế công bằng, mang lại lợi ích chung cho các bên...

Khơi thông, mở rộng, đưa quan hệ với nhiều đối tác ngày càng đi vào chiều sâu

(Chinhphu.vn) - Thông qua thực hiện nhất quán đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế, vì lợi ích quốc gia - dân tộc, ngành Ngoại giao đã khơi thông, mở rộng và đưa quan hệ với nhiều đối tác ngày càng đi vào chiều sâu.

Việt Nam sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp Hàn Quốc bày tỏ yên tâm khi Việt Nam đang chuyển mạnh sang thích ứng an toàn với dịch COVID-19 và chuẩn bị thực hiện Chương trình tổng thể phục hồi kinh tế sau đại dịch; tin tưởng với những nỗ lực hiện nay, Việt Nam sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có Hàn Quốc.

Hà Tĩnh phải cùng Nghệ An, Thanh Hóa tạo nên một cực tăng trưởng mới

(Chinhphu.vn) - “Hà Tĩnh phải cùng Nghệ An, Thanh Hóa tạo nên một cực tăng trưởng mới nổi của cả nước. Đẩy mạnh chuyển đổi số và đầu tư cho khoa học công nghệ, trong đó có chuyển đổi số, kinh tế số”, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ. “Cho nên, thu hút các dự án đầu tư công nghệ cao có tác động lan tỏa là rất quan trọng. Chúng ta có quyền lựa chọn đầu tư để có dự án tốt”.
Trang 407 trong 1297 << < 220 400 401 402 403 404 405 406 407 408 409 410 411 412 413 414 430 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 3115
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 3115
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76356941