Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dâng hương tại Hoàng thành Thăng Long

(ĐCSVN) - Sáng 9/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã đến dâng hương tưởng nhớ các bậc tiên đế, hiền tài có công với đất nước tại Điện Kính Thiên, Khu di tích Hoàng thành Thăng Long, Thủ đô Hà Nội.

Đồng chí Trường Chinh - Luôn xuất hiện đúng lúc trong mỗi bước ngoặt của lịch sử cách mạng Việt Nam

(ĐCSVN) - Là nhà lãnh đạo chính trị kiệt xuất, nhà văn hóa lớn, nhà báo nổi tiếng, một tấm gương sáng ngời của người chiến sĩ cách mạng, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, là người luôn xuất hiện đúng lúc trong mỗi bước ngoặt của lịch sử cách mạng Việt Nam. Kỷ niệm 115 năm ngày sinh của đồng chí Trường Chinh là dịp chúng ta ôn lại những cống hiến to lớn, xuất sắc cho cách mạng Việt Nam, cho Đảng và dân tộc.

Sẵn sàng phương án điều trị học sinh nhiễm COVID-19 khi mở lại trường học

(Chinhphu.vn) - Chiều 8/2, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã họp với Bộ Y tế, UBND TP. Hà Nội về công tác chuẩn bị điều trị trong tình huống học sinh nhiễm COVID-19 khi trở lại trường.

Báo chí tiếp tục góp phần tích cực để thực hiện 'bình thường mới'

(Chinhphu.vn) - Báo chí cần tiếp tục làm thật tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền để "thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19", trong đó, lường trước và chủ động truyền thông về những rủi ro có thể xảy ra.

Ngành công thương cần lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm trong mọi quyết sách

(Chinhphu.vn) – Ngành công thương cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa, lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm trong mọi quyết sách, phải có “mãnh lực” vươn lên, không để tình trạng “đầu năm đủng đỉnh, cuối năm vội vàng”.

Chủ tịch Quốc hội: Dệt may Việt Nam tiếp tục vững tin để đạt được kỳ tích mới

(Chinhphuvn) - Sáng 8/2, tới thăm Tập đoàn Dệt may Việt Nam nhân dịp Xuân mới Nhâm Dần, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ mong muốn với bước phát triển nhảy vọt trong điều kiện khó khăn khắc nghiệt của năm 2021, Tập đoàn và các doanh nghiệp thành viên nỗ lực hơn nữa, tiếp tục dệt những ước mơ, khát vọng với niềm tin vào chính mình, niềm tin vào tương lai, tiền đồ của đất nước để gặt hái những thành công, kỳ tích mới.

Thủ tướng ban hành Chỉ thị đôn đốc thực hiện hiệu quả nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 8/2/2022 về việc đôn đốc, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Nhanh chóng đưa các hoạt động trở lại bình thường; không để xảy ra tình trạng ăn Tết kéo dài, lơ là công việc

(Chinhphu.vn) - Ban Bí thư Trung ương Đảng chỉ đạo ngay sau kỳ nghỉ Tết, các cơ quan, đơn vị tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhanh chóng đưa các hoạt động trở lại bình thường, đảm bảo hoạt động công vụ diễn ra thông suốt, phục vụ tốt nhu cầu của nhân dân; không để xảy ra tình trạng ăn Tết kéo dài, lơ là công việc, làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của người dân và doanh nghiệp.

Ngành ngân hàng phải góp phần đắc lực, quan trọng vào phục hồi nhanh, phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Chiều 8/2, trong những ngày làm việc đầu tiên sau Tết, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm, động viên đội ngũ cán bộ, người lao động Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và ngành ngân hàng.

Bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp thêm niềm tin về con đường đi lên chủ nghĩa xã hội

Đất nước Việt Nam đi lên chủ nghĩa xã hội bỏ qua chế độ tư bản chủ nghĩa, trong đó có sự lựa chọn kỹ lưỡng, đúng đắn, tiếp tục, kế thừa những thành tựu và khoa học, kỹ thuật, công nghệ tiên tiến đã đạt được của chế độ tư bản chủ nghĩa và của nhân loại để phát triển nhanh lực lượng sản xuất và xây dựng một nền kinh tế hiện đại.
Trang 392 trong 1297 << < 220 385 386 387 388 389 390 391 392 393 394 395 396 397 398 399 430 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2182
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 2183
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76252823