Thủ tướng Phạm Minh Chính: Xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ, phục hồi nhanh, phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao những ý kiến tâm huyết, "trách nhiệm với Việt Nam, yêu Việt Nam và hiểu Việt Nam", nhấn mạnh yêu cầu xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ, phục hồi nhanh, phát triển bền vững trong bối cảnh "bình thường mới".

Tiếp tục đổi mới phương thức, cách thức tổ chức hoạt động của HĐND cấp tỉnh

(ĐCSVN)- Đây là lần đầu tiên, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Hội nghị tổng kết và triển khai công tác năm của Hội đồng nhân dân cấp tỉnh nhằm tăng cường sự chỉ đạo và trách nhiệm giám sát, đồng thời hướng dẫn đối với hoạt động của Hội đồng nhân dân.

Tiếp tục củng cố nền kinh tế nội lực tự chủ

(ĐCSVN) - Phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính một lần nữa nhấn mạnh về ý nghĩa của việc phát huy tinh thần tự lực tự cường của toàn hệ thống chính trị nước ta trong suốt thời gian qua đồng thời với sự hỗ trợ của cộng đồng quốc tế và tinh thần “đồng cam cộng khổ, lợi ích hài hòa, chia sẻ rủi ro”…

Tổng Bí thư chủ trì cuộc gặp mặt nguyên lãnh đạo cấp cao Đảng, Nhà nước

(ĐCSVN) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, các đồng chí cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà nước qua các thời kỳ đều là những người đã từng giữ chức vụ quan trọng ở các cơ quan Trung ương và địa phương. Các đồng chí tuy tuổi đã cao và đã nghỉ công tác, nhưng vẫn rất tâm huyết, trách nhiệm và có nhiều kinh nghiệm, là chỗ dựa vững chắc của Đảng, Nhà nước.

Tân Đại sứ, Trưởng Phái đoàn đại diện Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc bắt đầu nhiệm kỳ công tác

(Chinhphu.vn) - Ngày 17/2, Đại sứ Đặng Hoàng Giang bắt đầu nhiệm kỳ công tác trên cương vị Trưởng Phái đoàn đại diện Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc, New York, Hoa Kỳ.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với Bộ Quốc phòng

(Chinhphu.vn) - Chiều 17/2, tại Hà Nội, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã chủ trì buổi làm việc với Bộ Quốc phòng về kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2021; triển khai nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trọng tâm năm 2022 và thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TW của Bộ Chính trị về tổ chức Quân đội nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2030 và những năm tiếp theo.

Bộ Ngoại giao không bao che, không có ngoại lệ trong xử lý sai phạm

(Chinhphu.vn) - Chinhphu.vn - Chủ trương nhất quán của Bộ Ngoại giao là sai phạm đến đâu, xử lý đến đó, theo đúng quy định của pháp luật, không bao che, không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai.

Ban Bí thư Trung ương Đảng bổ nhiệm nhân sự mới

(Chinhphu.vn) – Thành ủy TPHCM vừa tổ chức Lễ trao quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.

Đưa Việt Nam sớm thoát khỏi ảnh hưởng nặng nề do bom mìn sau chiến tranh

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các đối tác quốc tế tăng cường hợp tác, đồng hành, hỗ trợ để Việt Nam đẩy nhanh tốc độ khắc phục hậu quả, sớm thoát khỏi ảnh hưởng nặng nề do bom mìn sau chiến tranh, không còn người dân vô tội bị thương vong, với tinh thần nhân văn cao cả, sâu sắc và trách nhiệm cao nhất. Đồng thời, cùng nỗ lực hành động hết sức mình để các dân tộc trên thế giới không bao giờ còn phải gánh chịu hậu quả nặng nề, đau thương do chiến tranh và xung đột vũ trang.

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành hội đàm với Phó Chủ tịch điều hành EC

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Lê Văn Thành đề nghị EU sớm gỡ bỏ thẻ vàng IUU đồng thời hỗ trợ Việt Nam tăng cường năng lực quản lý nghề cá, hỗ trợ kỹ thuật, thực hiện các giải pháp chống khai thác trái phép IUU, góp phần bảo đảm sinh kế cho ngư dân cũng như nguồn cung ứng thủy sản cho thị trường EU.
Trang 388 trong 1297 << < 220 381 382 383 384 385 386 387 388 389 390 391 392 393 394 395 430 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2993
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2993
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76327048