Hơn cả lòng biết ơn

​(ĐCSVN) – Hơn cả lòng biết ơn, các anh đã mang đến niềm tự hào về những con người có thật, sự tin tưởng vào những điều tốt đẹp nhất.

Tổng thư ký đánh giá cao đóng góp của Việt Nam tại Liên hợp quốc

(ĐCSVN) - Tổng Thư ký LHQ Guterres cho biết, rất ấn tượng trước những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, đặc biệt là phục hồi sau COVID-19; đánh giá cao những đóng góp tích cực và có trách nhiệm của Việt Nam đối với công việc chung của LHQ.

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7

(Chinhphu.vn) - Ngày 3/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7/2022 được kết nối trực tuyến tới các địa phương. Khai mạc phiên họp, Thủ tướng đề nghị thảo luận về yêu cầu '4 ổn định, 3 tăng cường, 2 đẩy mạnh, 1 tiết giảm và 1 kiên quyết không' trong chỉ đạo, điều hành thời gian tới.

Việt Nam kiên trì thực hiện chính sách "một Trung Quốc", mong muốn các bên liên quan kiềm chế, không làm căng thẳng tình hình eo biển Đài Loan

(Chinhphu.vn) - Ngày 3/8, trả lời câu hỏi phóng viên về tình hình eo biển Đài Loan hiện nay, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng nêu rõ: Việt Nam kiên trì thực hiện chính sách "một Trung Quốc" và mong muốn các bên liên quan kiềm chế, không làm căng thẳng tình hình eo biển Đài Loan, đóng góp tích cực vào việc duy trì hòa bình, ổn định, thúc đẩy hợp tác và phát triển của khu vực và trên thế giới./.

'Cam kết của Thủ tướng tại COP26 giúp cải thiện mạnh mẽ hình ảnh Việt Nam'

(Chinhphu.vn) - Chiều 2/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Đại sứ Anh Gareth Ward chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Chủ tịch Quốc hội: Phát triển ngành du lịch cần tư duy, tầm nhìn, bản sắc riêng

(Chinhphu.vn) - Chiều 2/8, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt các thành viên Câu lạc bộ kinh tế, văn hóa và du lịch; đại diện lãnh đạo các tỉnh trong vùng Chiến khu Việt Bắc.

Báo Đức: Việt Nam phát triển trên nền tảng vững chắc

(Chinhphu.vn) - Với tiêu đề "Phát triển kinh tế trên nền tảng vững chắc", nhà báo Gerhard Feldbauer đã có bài viết trên báo Thế giới trẻ (Junge Welt) của Đức ngày 2/8, đánh giá tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của Việt Nam trong 2 năm đại dịch COVID-19, trong khi đầu tư trực tiếp nước ngoài cũng đang tăng mạnh.

Thủ tướng nhấn mạnh các trọng tâm chỉ đạo, điều hành và nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong tình hình mới

(Chinhphu.vn) - Kết luận nội dung thảo luận về kinh tế-xã hội tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7 năm 2022, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ các trọng tâm chỉ đạo, điều hành và nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong tình hình mới có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, chưa có tiền lệ.

Lực lượng công an và quân đội phối hợp hiệu quả các tình huống về quốc phòng, an ninh

(Chinhphu.vn) - Lực lượng công an và quân đội chủ động nắm chắc tình hình, thường xuyên trao đổi, kiểm tra xác minh thông tin và xử lý đúng đắn, linh hoạt, hiệu quả các tình huống về quốc phòng, an ninh, không để bị động, bất ngờ.

Hội nghị những người đứng đầu các nền công vụ ASEAN và ASEAN+3

(Chinhphu.vn) - Hội nghị những người đứng đầu các nền công vụ ASEAN và ASEAN+3, các nước đối tác đối thoại và Diễn đàn quản trị đất nước tốt-ACCSM 21, được tổ chức tại Hà Nội. Bộ Nội vụ Việt Nam đảm nhiệm vai trò Chủ tịch luân phiên của Hợp tác ASEAN về các vấn đề công vụ lần thứ 21. Hội nghị do Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà chủ trì.
Trang 320 trong 1296 << < 220 313 314 315 316 317 318 319 320 321 322 323 324 325 326 327 430 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 747
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 747
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75997921