Xây dựng văn hóa học đường, góp phần xây dựng và phát triển văn hóa con người Việt Nam

(ĐCSVN) - Xây dựng văn hóa học đường phải bám sát mục tiêu xây dựng văn hóa học đường Việt Nam đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045. Trọng tâm là chăm lo xây dựng con người có nhân cách, lối sống tốt đẹp với các đặc tính cơ bản: Yêu nước, nhân ái, nghĩa tình, trung thực, kỷ cương, đoàn kết, cần cù, sáng tạo…

Đưa quan hệ Việt Nam - Indonesia phát triển mạnh mẽ và thực chất hơn nữa

(ĐCSVN) - Trong bối cảnh hai nước bước sang giai đoạn phát triển mới, vì lợi ích của nhân dân hai nước cũng như hòa bình, ổn định, phát triển ở khu vực và thế giới, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nêu một số phương hướng lớn để quan hệ hai nước phát triển mạnh mẽ và thực chất hơn nữa.

Việt Nam hoan nghênh Canada tăng cường quan hệ với Việt Nam và ASEAN

(ĐCSVN) - Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nêu rõ: Quốc hội Việt Nam ủng hộ Canada tăng cường quan hệ với Việt Nam và các nước ASEAN. Hai nước tận dụng hiệu quả hơn nữa các cơ hội mà Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) mang lại.

Việt Nam luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài

(ĐCSVN) - Khẳng định Việt Nam luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Tập đoàn Panko và các doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp tục xem xét mở rộng đầu tư tại Việt Nam theo hướng tăng cường áp dụng công nghệ cao, công nghệ xanh, sạch, hiện đại, thân thiện với môi trường.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tại di tích Chốt chặn Tàu Ô

(ĐCSVN) – Tưởng nhớ, tỏ lòng kính trọng và biết ơn các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong Chiến dịch Nguyễn Huệ và Chốt chặn Tàu Ô, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo TƯ dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Cuba

(ĐCSVN) - Mở đầu cho các hoạt động trong chuyến thăm và làm việc tại Cuba, sáng ngày 22/8 (giờ địa phương), tại thủ đô La Habana, đồng chí Lại Xuân Môn, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương cùng Đoàn công tác đã tới dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt trong công viên Hòa Bình.

Thủ tướng: Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về thể chế, giải phóng tối đa nguồn lực phát triển

(Chinhphu.vn) - Ngày 24/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 8 năm 2022.

Đoàn công tác Bộ Chính trị làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lào Cai

(Chinhphu.vn) - Sáng 25/8, Đoàn Kiểm tra số 547 của Bộ Chính trị làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lào Cai về việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Công tác điều hành giá đạt được những kết quả rất tích cực!

(Chinhphu.vn) – Với sự vào cuộc đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị từ trung ương đến địa phương, với sự ủng hộ của người dân, doanh nghiệp, công tác điều hành giá trong tháng 8 và 8 tháng năm 2022 đạt được kết quả rất tích cực. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp, khó lường, tiềm ẩn nhiều rủi ro, các bộ ngành, địa phương không được chủ quan, lơ rà, phải bám sát tình hình, sẵn sàng các phương án để ứng phó kịp thời, hiệu quả, đảm bảo hoàn thành mục tiêu đề ra.

Chủ tịch nước tiếp đoàn nghị sỹ thanh niên Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao các nghị sỹ trẻ Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản đã có những hiểu biết sâu sắc về quan hệ truyền thống, tình cảm tốt đẹp giữa nhân dân hai nước.
Trang 308 trong 1297 << < 220 301 302 303 304 305 306 307 308 309 310 311 312 313 314 315 430 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1015
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1015
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76431741