Việt Nam, Campuchia tổ chức Hội nghị hợp tác, phát triển các tỉnh biên giới

(Chinhphu.vn) - Sáng 25/4, tại TP. Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh), Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang và Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia Samdech Krolahom Sar Kheng đồng chủ trì Hội nghị lần thứ 12 về hợp tác và phát triển các tỉnh biên giới Việt Nam-Campuchia.

Việt Nam, Campuchia nhất trí thúc đẩy kết nối cửa khẩu với các trung tâm kinh tế lớn

(Chinhphu.vn) - Việt Nam và Campuchia nhất trí tiếp tục đầu tư phát triển hiệu quả hệ thống cửa khẩu biên giới đất liền giữa hai nước và kết nối khu vực cửa khẩu với các trung tâm kinh tế lớn của mỗi nước.

Làm sâu sắc hơn khuôn khổ Đối tác toàn diện Việt Nam - Argentina

(Chinhphu.vn) - Chiều 24/4 (giờ địa phương), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ có cuộc hội kiến Tổng thống Argentina Alberto Angel Fernandez; gặp Chủ tịch Thượng viện, Phó Tổng thống Argentina Cristina Fernandez de Kirchner.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Thụy Sĩ

(Chinhphu.vn) - Chiều 24/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp ngài Christian Hofer, Bộ trưởng Nông nghiệp Thụy Sĩ đang thăm Việt Nam dự Hội nghị toàn cầu lần thứ 4 hệ thống lương thực thực phẩm bền vững (SFS).

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ bắt đầu thăm chính thức Argentina

(Chinhphu.vn) - Chiều 23/4 (theo giờ địa phương), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã đến sân bay quốc tế Ministro Pistarini, thủ đô Buenos Aires, bắt đầu thăm chính thức nước Cộng hòa Argentina.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ phát động Tháng Nhân đạo quốc gia năm 2023

(Chinhphu.vn) - Sáng 23/4, tại Cần Thơ, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự và phát biểu tại Lễ phát động Tháng Nhân đạo quốc gia năm 2023 và kỷ niệm 160 năm Phong trào Chữ Thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với UBND TP. Cần Thơ tổ chức.

Chủ tịch Quốc hội thăm cái nôi của cách mạng Cuba

(Chinhphu.vn) - Ngày 22/4 (giờ địa phương), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã đến thăm Santiago de Cuba, cái nôi của phong trào cách mạng Cuba, mảnh đất đã chứng kiến nhiều cuộc đấu tranh lịch sử giành độc lập dân tộc của nhân dân Cuba, đồng thời đây cũng là nơi yên nghỉ của các bậc tiền bối và các vị anh hùng dân tộc Cuba.

Thủ tướng: Sớm có giải pháp đột phá để giảm chi phí cho doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng nêu rõ, trong bối cảnh hiện nay, cần đặc biệt quan tâm, sớm có những giải pháp mới, có tính đột phá để tạo điều kiện thuận lợi, tiết giảm chi phí cho các doanh nghiệp. Các bộ, ngành, địa phương cần chủ động giải quyết kịp thời những vướng mắc mà các nhà đầu tư kiến nghị với trách nhiệm cao nhất, kịp thời nhất, hiệu quả nhất.

Tiếp tục nghiên cứu, phát triển lý luận cách mạng khoa học của chủ nghĩa Mác - Lênin để giải quyết những vấn đề thực tiễn ở Việt Nam

(ĐCSVN) - Đảng ta khẳng định chủ nghĩa Mác - Lênin là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động và là vấn đề có tính nguyên tắc đối với cách mạng Việt Nam. Đây là bước phát triển về nhận thức và tư duy lý luận của Đảng ta trong công cuộc đổi mới, với quyết tâm xây dựng đất nước giàu mạnh theo con đường xã hội chủ nghĩa. Những thành tựu trong công cuộc đổi mới trong những năm qua thật đáng trân trọng và khích lệ, đồng thời cũng đòi hỏi toàn Đảng, toàn dân phải tiếp tục nghiên cứu, phát triển lý luận cách mạng khoa học của chủ nghĩa Mác - Lênin để giải quyết những vấn đề thực tiễn đang đặt ra trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Từ dấu mốc lịch sử Roòng Khoa

73 năm đồng hành cùng dân tộc, Hội Nhà báo Việt Nam không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động bằng nhiều hình thức, biện pháp phong phú, sáng tạo, thiết thực, khẳng định được vai trò, vị thế trong đời sống báo chí nói riêng và đời sống xã hội nói chung.
Trang 178 trong 1302 << < 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 220 430 650 870 1080 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 729
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 729
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76779823