Đoàn giám sát của Ban Thường Tỉnh ủy Quảng Trị làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Giao thông vận tải

Ngày 26/6/2017, Đoàn giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tiến hành làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Giao thông Vận tải về việc triển khai thực hiện Chương trình hành động số 36 của Tỉnh ủy. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Quân Chính, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số ban, ngành liên quan.

Dân cần cống thoát nước, thành phố xây dựng vỉa hè

QT) - Hiện nay thành phố Đông Hà đang thực hiện dự án xây dựng vỉa hè đường Trần Phú từ cầu Vượt đến ga Đông Hà. Tuy nhiên, trái ngược với tâm lý vui mừng của đối tượng hưởng thụ dự án, gần 20 hộ dân nằm trong vùng thực hiện dự án này lại rất bức xúc vì công trình vỉa hè đang thi công trên khu vực người dân không có hệ thống thoát nước thải sinh hoạt.

Tích cực nâng cấp, chỉnh trang Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn và Đường 9

(QT) - Để chuẩn bị tiếp đón chu đáo các đoàn khách thăm viếng vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh -Liệt sĩ sắp tới, hiện tại Nghĩa trang liệt sĩ (NTLS) quốc gia Trường Sơn và Đường 9, công tác nâng cấp, tôn tạo, chỉnh trang các hạng mục đang được thực hiện khẩn trương.

Đánh giá công tác khắc phục sự cố ô nhiễm môi trường biển

Ngày 26/6/2017, với sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Hà Sỹ Đồng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, UBND tỉnh tổ chức họp nghe báo cáo tình hình thực hiện công tác khắc phục sự cố ô nhiễm môi trường biển. Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành và địa phương liên quan.

Tinh giản biên chế cần gắn với nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ

(QT) - Giảm tối thiểu 10% số lượng cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) so với biên chế giao năm 2015 là yêu cầu bắt buộc đối với các cơ quan, đơn vị, địa phương trong việc cải tổ bộ máy Nhà nước và tinh gọn biên chế giai đoạn 2015 - 2021. Để đạt được mục tiêu đề ra các cấp, ngành cần xác định rõ giải pháp cụ thể cần thực hiện trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Hải Lăng đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp

(QT) - Thực hiện đề án tái cơ cấu nông nghiệp, thời gian qua huyện Hải Lăng đã tập trung mọi nguồn lực thực hiện các giải pháp phát triển một số cây trồng, con nuôi chủ lực và một số mô hình sản xuất hiệu quả cao. Trong giai đoạn mới, huyện tiếp tục hỗ trợ cơ cấu lại nông nghiệp theo hướng sản xuất, canh tác hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, nâng cao trình độ thâm canh.

Kiện toàn mạng lưới khuyến nông và thú y cơ sở

(QT) - Mạng lưới khuyến nông (KN) cơ sở được thành lập theo Nghị quyết 12/2007 của HĐND tỉnh và Quyết định 04/2008 của UBND tỉnh về ban hành quy định, nhiệm vụ, quyền hạn, tiêu chuẩn tuyển dụng, quản lý và chế độ chính sách đối với nhân viên, cộng tác viên (CTV) khuyến nông cơ sở trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Toàn tỉnh có 185 khuyến nông viên (KNV). Mỗi thôn có 1 CTV khuyến nông, toàn tỉnh có 1.065 người…

Lão nông cải tiến máy cày thành máy làm đất đa năng

(QT) - Suốt đời gắn bó với ruộng đồng và chưa từng qua một trường lớp đào tạo cơ bản về cơ khí, chế tạo máy, thế nhưng bằng niềm đam mê, sự cần mẫn, sáng tạo, ông Phùng Thế Oanh (60 tuổi), ở thôn Tân Mỹ, xã Vĩnh Giang, huyện Vĩnh Linh đã cải tiến thành công máy cày thành máy làm đất đa năng. Sự sáng tạo đó không chỉ làm lợi cho gia đình ông mà còn giúp ích cho nhiều nông dân trong việc nâng cao hiệu quả sản xuất...

Xã Vĩnh Hòa đón nhận Bằng công nhận “Xã đạt chuẩn Nông thôn mới”

(QT) - Ngày 24/6/2017, xã Vĩnh Hòa (Vĩnh Linh) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận “Xã đạt chuẩn Nông thôn mới (NTM)” năm 2016. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đức Dũng, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Hà Sỹ Đồng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; huyện Vĩnh Linh và cán bộ, đảng viên cùng các tầng lớp nhân dân xã Vĩnh Hòa.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong các trường mầm non

(QT) - Bữa ăn tập thể trong các trường mầm non có vai rất lớn trong chương trình nuôi và dạy trẻ. Tại các trường mầm non, việc nuôi trẻ có vai trò quan trọng tương đương với dạy trẻ, đều cùng hình thành và phát triển sức khỏe, thể chất và nhân cách cho trẻ. Trẻ được ăn 2 bữa trong ngày tại trường nên nguồn thức ăn ở trường cung cấp hơn 50% nguồn dinh dưỡng cho trẻ phát triển và hoạt động. Vì vậy, nâng cao chất lượng bữa ăn tập thể, siết chặt công tác kiểm tra nguồn cung cấp thực phẩm, an toàn trong chế biến thực phẩm tại bếp ăn tập thể ở trường mầm non là việc làm thường xuyên, trong đó đợt cao điểm từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm.
Trang 64 trong 91 << < 30 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 90 > >>

Sự kiện nổi bật

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 877
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 877
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76727592