Công bố Quyết định mở tuyến du lịch và khánh thành cột cờ Tổ quốc huyện đảo Cồn Cỏ

Ngày 11/7/2017, UBND huyện đảo Cồn Cỏ tổ chức lễ công bố quyết định mở tuyến du lịch và khánh thành Cột cờ Tổ quốc huyện đảo Cồn Cỏ. Dự buổi lễ có các đồng chí: Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo UBMTTQVN TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Cao su Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố.

Vĩnh Linh: Rầy gây hại trên 120 ha lúa vụ hè thu

(QT) - Hiện nay trên 2,9 ngàn ha lúa vụ hè thu 2017 trên địa bàn huyện Vĩnh Linh đang phát triển mạnh và chủ yếu ở thời kỳ đẻ nhánh. Đây là thời điểm thường xuất hiện các loại sâu bệnh và rầy đang là đối tượng gây hại chính trên diện tích hơn 120 ha sản xuất lúa của bà con nông dân.

Huyện Hải Lăng: Giá trị sản xuất công nghiệp-TTCN 6 tháng đầu năm tăng 236 tỉ đồng

(QT) - Từ đầu năm đến nay, sản xuất công nghiệp- TTCN trên địa bàn huyện Hải Lăng có bước tăng trưởng đáng kể.

Triển khai công tác tư pháp 6 tháng cuối năm 2017

(QT) - Ngày 10/7/2017, Bộ Tư pháp tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết công tác tư pháp 6 tháng đầu năm và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp 6 tháng cuối năm 2017. Tham dự hội nghị tại điểm cầu Quảng Trị có lãnh đạo Sở Tư pháp và đại diện lãnh đạo các sở, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố.

Định hướng tái cơ cấu kinh tế theo vùng

(QT) - Nếu cơ cấu theo ngành kinh tế được hình thành từ chuyên môn hoá sản xuất, cơ cấu theo thành phần kinh tế được hình thành từ sở hữu tư liệu sản xuất thì cơ cấu kinh tế theo vùng lãnh thổ được hình thành từ việc bố trí sản xuất theo không gian địa lý. Do vậy, cơ cấu kinh tế vùng được xem như một trong những nhân tố cơ bản cấu thành cơ cấu kinh tế của một vùng lãnh thổ.

Tri ân các anh hùng liệt sĩ

(QT) - Cứ thành thông lệ vào dịp 27/7 hàng năm, những địa danh mang đậm dấu ấn lịch sử chiến tranh cách mạng trên đất Quảng Trị như Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Đường 9, Khu di tích Thành Cổ Quảng Trị, dòng sông Thạch Hãn, địa đạo Vịnh Mốc, đôi bờ Hiền Lương- Bến Hải… là những “địa chỉ đỏ”, nơi “về nguồn” của nhân dân cả nước. Năm nay, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ 27/7 (1947- 2017) để tỏ lòng tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, qua đó giáo dục các thế hệ người Việt Nam hôm nay và mai sau tiếp nối truyền thống đạo lý cao đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Triệu Phong thay đổi phương thức làm ăn trên vùng cát

(QT) - Từ tháng 4/2016, sau sự cố ô nhiễm môi trường biển, cũng như hàng trăm hộ ở xã Triệu Vân, huyện Triệu Phong, cuộc sống của gia đình chị Phan Thị Hoa hết sức khó khăn. Thế nhưng sau khi được sự hỗ trợ của chính quyền, các tổ chức đoàn thể mở các lớp tập huấn, chị đã mạnh dạn vay vốn với lãi suất ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội 70 triệu đồng để chuyển hướng làm ăn.

Làm gì để nuôi tôm đạt hiệu quả và bền vững? Bài 2: Cần chiến lược phát triển dài hạn ngành nuôi tôm

(QT) - Nuôi tôm không gây ô nhiễm môi trường, nuôi theo quy hoạch, chủ động sản xuất từng vụ, đầu tư cơ sở hạ tầng, tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ cũng như kịp thời có những chính sách hỗ trợ, khuyến khích người nuôi tôm… chính là chiến lược quan trọng để phát triển toàn diện, bền vững ngành nuôi tôm trong những năm tới.

UBND tỉnh Quảng Trị làm việc với Tập đoàn Gazprom International

Ngày 10/7/2017, đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Gazprom International (Nga) để thảo luận, ký kết biên bản về phối hợp phát triển dự án nhà máy điện khí tại Khu kinh tế Đông Nam. Tham dự có đại diện lãnh đạo các ngành, địa phương liên quan

Đổi thay ở Hướng Việt

(QT) - Nằm về phía Bắc, cách trung tâm huyện lỵ khoảng 50 km, Hướng Việt là một trong 13 xã đặc biệt khó khăn của huyện Hướng Hóa. Toàn xã hiện có 303 hộ với 1.409 nhân khẩu, chủ yếu là đồng bào dân tộc Vân Kiều, sinh sống ở 5 thôn, bản. Hướng Việt có tổng diện tích tự nhiên 5.944,32 ha, trong đó đất có khả năng sử dụng nông nghiệp, lâm nghiệp hơn 5.300 ha; điều kiện thời tiết, khí hậu khá thuận cho sự phát triển các loại cây trồng và vật nuôi.
Trang 59 trong 91 << < 30 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 90 > >>

Sự kiện nổi bật

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 3045
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 3045
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76333363