Hội nghị giao ban các ngành khối khoa giáo năm 2023

Chiều ngày 22/9/2023, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị giao ban các ngành khối Khoa giáo năm 2023. Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị

Đại đội Cảnh sát cơ động (Công an Quảng Trị): khắc ghi lời Bác

Hơn 70 năm đã qua, nhưng lời dạy “làm Công an là để giữ gìn trật tự an ninh cho Nhân dân, xem xét tìm tòi âm mưu phản động làm hại Nhân dân” của Bác nhân thăm Trường Công an trung cấp khóa 2 vào năm 1951 vẫn còn như in trong tâm khảm của cán bộ, chiến sĩ Đại đội Cảnh sát cơ động (Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an Quảng Trị).

Trường Chính trị Lê Duẩn đạt giải cao tại hội thi giảng viên giỏi toàn quốc lần thứ VIII

Ngày 20/9, tại Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức bế mạc Hội thi Giảng viên dạy giỏi toàn quốc các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương lần thứ VIII.

Kết nghĩa bản - bản, tô thắm tình đoàn kết Việt – Lào

Huyện Hướng Hóa có đường biên giới dài 126,638km, tiếp giáp với các huyện Sê Pôn, Noòng, tỉnh Savannakhet; huyện Sa Muội, tỉnh Salavan, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào; có cửa khẩu quốc tế Lao Bảo và các cửa khẩu phụ. Toàn huyện có hơn 95 nghìn dân, bao gồm 3 dân tộc Kinh, Vân Kiều, Pa Kô, trong đó đồng bào dân tộc thiểu số chiếm gần 50%.

Chi bộ Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh đẩy mạnh học tập và làm theo Bác

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở Chi bộ Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hướng Lộc (huyện Hướng Hóa) phát huy vai trò trong tập hợp và vận động chăm lo Nhân dân

Học và làm theo Bác không cần phải làm những việc gì to tát, đó có thể chỉ là những việc làm hằng ngày nhưng xuất phát từ trái tim, là lòng nhân ái, sẻ chia với những người xung quanh mình. Đó luôn là điều được nhắc nhở, quán triệt trong tư tưởng, hành động của mỗi người cán bộ làm công tác Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hướng Lộc, huyện Hướng Hóa.

Một chi bộ điển hình trong học tập và làm theo Bác

Trong những năm qua, Chi bộ Giáo dục Mầm non -Giáo dục Tiểu học, Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị đã triển khai sâu rộng, tích cực việc học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc sáng tạo, chủ động trong công tác chuyên môn, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo trong tình hình mới.

Lan tỏa tinh thần “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở Vĩnh Linh

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc đã trở thành một nét đẹp trong đời sống của mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Vĩnh Linh. Đây không chỉ là một hoạt động có ý nghĩa xã hội thiết thực, đem lại không khí vui tươi, đầm ấm trong khu dân cư (KDC), mà còn là diễn đàn rộng rãi để mỗi người dân phát huy dân chủ, vun đắp khối đại đoàn kết toàn dân tộc và lan tỏa tinh thần “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Xã Hải Thượng khuyến khích Nhân dân thi đua xây dựng nông thôn mới

QTO - Xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng là một xã thuần nông. Toàn xã có 1.529 hộ với 4.824 nhân khẩu, được tổ chức thành 2 thôn, 2 hợp tác xã sản xuất dịch vụ nông nghiệp là Đại An Khê, Thượng Xá và 1 khu vực Dốc Son. Dưới sự lãnh đạo của các cấp uỷ đảng, quản lý của chính quyền và sự tham gia tích cực của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, sự đồng tình ủng hộ của Nhân dân, xã Hải Thượng đã đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực.

Sư đoàn 968 nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và phương pháp tiến hành công tác dân vận

Ngày 12/9/2023, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023. Tham gia hội thi có 4 đội đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sư đoàn. Bằng hình thức sân khấu hóa, các đội đã trải qua 3 phần thi: Thi giới thiệu về cơ quan, đơn vị và địa bàn; thi kiến thức và xử trí các tình huống; thi tuyên truyền mô hình hoạt động tiêu biểu, hiệu quả trong tiến hành công tác dân vận của đơn vị.
Trang 6 trong 128 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 60 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2831
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2831
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76300366