Hướng Hóa: Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên

Những năm qua, Ðảng bộ huyện Hướng Hóa luôn chú trọng xây dựng Ðảng trên cả ba mặt: Chính trị, tư tưởng và tổ chức. Hệ thống chính trị được chăm lo kiện toàn, củng cố kịp thời đã tạo động lực quan trọng để Ðảng bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng (TCCSÐ) và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới là một trong những nội dung trọng tâm mà Ðảng bộ huyện Hướng Hóa luôn chú trọng.

Sư đoàn 968 (Quân khu 4) hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập chỉ huy cơ quan 1 bên 2 cấp ngoài thực địa, có một phần thực binh bắn đạn thật năm 2020

Vừa qua, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức diễn tập chỉ huy cơ quan 1 bên 2 cấp ngoài thực địa, có một phần thực binh bắn đạn thật năm 2020 với đề mục “Sư đoàn bộ binh tiến công địch cơ động”.

Tuổi trẻ Quảng Trị xung kích tình nguyện cứu trợ vùng lũ

Với tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện vì cộng đồng, nhiều tổ chức Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên trong toàn tỉnh đã ra quân hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra, sớm ổn định cuộc sống.

Đồng hành cùng phụ nữ biên cương

Thực hiện Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại 5 xã biên giới thuộc 2 huyện Hướng Hóa và Đakrông, thời gian qua, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho hội viên phụ nữ, nhất là phụ nữ nghèo, khó khăn vùng biên giới, đạt được những kết quả thiết thực, qua đó, đã tạo cơ hội để chị em làm ăn hiệu quả, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Huyện Triệu Phong tập trung khắc phục hậu quả sau bão lũ, ổn định sản xuất và đời sống nhân dân

Bão lũ liên tiếp trong thời gian vừa qua đã gây thiệt hại rất lớn về người và của cho các địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, trong đó có huyện Triệu Phong. Theo thống kê tổng giá trị thiệt hại ở huyện Triệu Phong trên 320 tỷ đồng.

Các cấp Hội LHPN trong toàn tỉnh vận động, hỗ trợ hơn 12 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Ngày 23/11/2020, Hội LHPN tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai mưa lũ thời gian qua tại hai xã Hướng Việt và Hướng Lập, huyện Hướng Hóa. Tại mỗi xã, 100 suất quà bao gồm tiền mặt, chăn, áo, gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết khác được trao cho người dân. Mỗi phần quà đều thể hiện tấm lòng, tình cảm của các tấm lòng hảo tâm trong cả nước thông qua Hội LHPN tỉnh trao đến tận tay người dân vùng núi nơi đây.

Sư đoàn 968 (Quân khu 4) khen thưởng 8 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ diễn tập chỉ huy cơ quan năm 2020.

Vừa qua, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập chỉ huy cơ quan và triển khai nhiệm vụ còn lại năm 2020.

Sư đoàn 968 (Quân khu 4) khen thưởng 8 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ diễn tập chỉ huy cơ quan năm 2020.

Vừa qua, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập chỉ huy cơ quan và triển khai nhiệm vụ còn lại năm 2020.

Hỗ trợ sinh kế, tái thiết chăn nuôi, sản xuất cho gia đình hội viên phụ nữ sau mưa lũ

Từ ngày 7 - 22/10/2020, tỉnh Quảng Trị xảy ra các trận lũ với lượng mưa và mực nước cao nhất trong lịch sử. Lũ lụt làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Các đợt lũ đã làm ngập lụt 97/124 xã/phường/thị trấn. Lũ lụt và sạt lở đất đã làm thiệt hại gần như toàn bộ gia súc, gia cầm, toàn bộ diện tích hoa màu và diện tích nuôi trồng thủy hải sản, làm hư hỏng nghiêm trọng nhiều tuyến đường huyết mạch của tỉnh...Lũ lụt cuốn trôi và làm hỏng nhiều tài sản của người dân như ti vi, tủ lạnh, máy giặt và nhiều vật dụng khác. Ước thiệt hại do lũ lụt và sạt lở đất trên 1.900 tỷ đồng. Trước tình hình đó, cùng với các ban ngành, đoàn thể, Hội LHPN tỉnh Quảng Trị tập trung hỗ trợ sinh kế khôi phục chăn nuôi, sản xuất cho hội viên phụ nữ thiệt hại sau mưa lũ.

Liên đoàn Lao động tỉnh: Tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII với chủ đề: "Đổi mới tổ chức và hoạt động, phát huy vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn trong hệ thống chính trị Việt Nam". Đến dự có đại diện Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh; trưởng, phó, chuyên viên các ban LĐLĐ tỉnh.
Trang 58 trong 129 << < 30 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 701
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 701
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76756244