Hội Cựu Chiến binh Phường 1, thành phố Đông Hà phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới

Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, Hội Cựu chiến binh Phường 1, thành phố Đông Hà đã khéo léo lồng ghép, cụ thể hóa việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” thành những nội dung sinh hoạt thường xuyên của Hội và gắn với các phong trào thi đua tại địa phương. Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh phường đã thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng linh hoạt, hiệu quả với nhiều cách làm hay, sáng tạo trên nhiều lĩnh vực, thu hút đông đảo hội viên tham gia, giúp hội viên nhận thức sâu sắc về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh trong đời sống xã hội.

Hội LHPN tỉnh Quảng Trị Tổ chức chuỗi hoạt động Chiến dịch truyền thông về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình

Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh về việc Triển khai thực hiện Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” năm 2023, từ ngày 16 – 18/10/2023, Hội LHPN tỉnh Quảng Trị tổ chức Chiến dịch truyền thông về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình tại 2 xã miền núi Linh Trường (huyện Gio Linh) và xã Vĩnh Khê, huyện Vĩnh Linh.

Chi bộ Ngân hàng chính sách xã hội huyện Cam Lộ học tập và làm theo Bác

Chi bộ NHCSXH huyện Cam Lộ gồm có 6 đảng viên trong tổng số 11 cán bộ đảng viên, người lao động của cơ quan. Xác định được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chi bộ, Ban Giám đốc NHCSXH huyện Cam Lộ đã lãnh đạo, chỉ đạo đồng bộ, chặt chẽ việc học tập và làm theo lời Bác gắn với thực hiện những nhiệm vụ cụ thể, thiết thực của đơn vị, cá nhân; đặc biệt là trong công tác huy động vốn và triển khai kịp thời các chương trình tín dụng chính sách theo quy định của Chính phủ đến các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện.

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đông Hà – những dấu ấn lịch sử

Trong suốt những năm tháng lãnh đạo cách mạng, xây dựng và chỉnh đốn Đảng, Đảng bộ và Nhân dân Đông Hà luôn coi trọng công tác kiểm tra, giám sát, cùng với công tác tổ chức, công tác tuyên giáo, công tác dân vận góp phần xây dựng Đảng bộ thành phố trong sạch, vững mạnh. Tự hào về sự ra đời và lớn mạnh của ngành kiểm tra Đảng nói chung, đội ngũ những người làm công tác kiểm tra của Đảng bộ thành phố nói riêng đã góp phần quan trọng xây dựng Đảng ngày càng lớn mạnh, thực hiện sứ mệnh lãnh đạo làm nên thắng lợi trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

64 đoàn viên ưu tú Trường THPT chuyên Lê Qúy Đôn được bồi dưỡng nhận thức về Đảng

Ngày 04/10/2023, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Ban Tổ chức Thành ủy, Trung tâm Chính trị TP. Đông Hà (Quảng Trị) phối hợp với Trường THPT chuyên Lê Qúy Đôn tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 64 quần chúng ưu tú là học sinh nhà trường.

Công đoàn Quảng Trị đổi mới hoạt động, chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Nhiệm kỳ 2018 - 2023, vượt qua khó khăn, thách thức với những cách làm hay, đổi mới, sáng tạo, Công đoàn tỉnh Quảng Trị đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, hướng về cơ sở, nhằm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích cho đoàn viên, người lao động (NLĐ), tạo được những dấu ấn nổi bật, tạo niềm tin của công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) đối với tổ chức công đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Thôn Tân Xuyên, xã Tân Hợp, thôn nông thôn mới kiểu mẫu đầu tiên của huyện Hướng Hóa

Ngày 14/9/2023, UBND huyện Hướng Hóa đã ban hành Quyết định công nhận thôn Tân Xuyên, xã Tân Hợp đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022. Đây là thành quả rất đáng tự hào và là minh chứng cho quyết tâm, nỗ lực vượt khó vươn lên của cán bộ và người dân thôn Tân Xuyên trong suốt những năm qua.

Nông dân xã Hải Thượng làm theo lời Bác

Thời gian qua, phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong nông dân xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng diễn ra sôi nổi và đây được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt trong các phong trào thi đua của hội viên nông dân trên địa bàn huyện. Qua đó, góp phần tăng thu nhập, phát triển kinh tế gia đình hội viên và thực hiện thắng lợi chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Chi hội Phụ nữ thôn Trà Lộc học tập và làm theo Bác

Chi hội Phụ nữ thôn Trà Lộc (xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng) có 12 tổ với 370 hội viên. Những năm qua, các nhiệm vụ trọng tâm của Chi hội và các phong trào thi đua gắn với “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã được triển khai sâu rộng.

Hướng Hóa: Quan tâm nâng cao đời sống cho đồng bào dân tộc thiểu số

Huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị hiện có hơn 95 nghìn dân, bao gồm 3 dân tộc Kinh, Vân Kiều, Pa Kô. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) chiếm gần 50% dân số toàn huyện, sinh sống ở 21 xã, thị trấn, trong đó có 14 xã đặc biệt khó khăn. Trong những năm qua, các chương trình, chính sách dân tộc đã được triển khai hiệu quả, đồng bộ trên địa bàn, góp phần từng bước ổn định và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào DTTS, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.
Trang 5 trong 129 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 60 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 559
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 560
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76742742