Đảng bộ Công an tỉnh với công tác báo cáo viên

Bám sát chỉ đạo, lãnh đạo và định hướng hoạt động của Đảng uỷ Công an Trung ương và Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, năm 2023 Ban Thường vụ Đảng uỷ Công an tỉnh đã ban hành gần 40 văn bản để chỉ đạo việc tổ chức học tập, nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện các nghị quyết, kết luận của Đảng; trong đó, tập trung quán triệt triển khai các nghị quyết, kết luận Hội nghị lần thứ tư, lần thứ năm, lần thứ sáu và Hội nghị giữa nhiệm kỳ của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Kết luận số 21-KL/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, Quy định số 37-QĐ/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về những điều đảng viên không được làm.

Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số ở Hướng Hóa

Nhiều năm qua, những người có uy tín trên địa bàn huyện Hướng Hóa đã phát huy vai trò của mình trong công tác vận động, tuyên truyền người dân tham gia các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”… Hoạt động của những người có uy tín đã góp phần chung tay cùng chính quyền và Nhân dân làm thay đổi diện mạo bộ mặt nông thôn và đời sống của người dân ở các thôn bản, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở cơ sở.

Đảng ủy Sư đoàn 968 học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII

Ngày 13/12/2023, Đảng ủy Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức khai mạc Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và Kết luận số 59-KL/TW của Bộ Chính trị.

Thay đổi nếp nghĩ, cách làm từ mô hình dân vận khéo “Tổ truyền thông cộng đồng”

Tổ truyền thông cộng động là mô hình triển khai trong khuôn khổ Dự án 8 về “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết các vấn đề bức thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Bàn giao phòng ở công vụ cho giáo viên vùng khó

Ngày 12/12/2023, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ bàn giao phòng ở công vụ cho giáo viên tại Trường Mầm non Húc Nghì, điểm trường Húc Nghì. Dự buổi lễ bàn giao, có đồng chí Nguyễn Tài Minh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, đồng chí Hoàng Thị Luyến - Phó Giám đốc Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Quảng Trị cùng lãnh đạo LĐLĐ huyện Đakrông, CBGVNV Trường Mầm non Húc Nghì.

Sư đoàn 968 (Quân khu 4) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Ngày 12/12/2023, đoàn kiểm tra Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Phạm Văn Hoạt, Phó cục trưởng Cục Tác chiến Bộ Tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam chủ trì tiến hành kiểm tra toàn diện tại Sư đoàn 968.

Kiểm tra việc thực hiện dân chủ ở cơ sở tại Trường Chính trị Lê Duẩn

Sáng ngày 11/12, Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo xây dựng và thực thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở do đồng chí Võ Trường Sơn, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy, làm Trưởng đoàn đã kiểm tra việc thực hiện QCDC ở cơ sở Trường Chính trị Lê Duẩn. Tham gia đoàn kiểm tra có đồng chí Trần Hữu Anh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ và các đồng chí thành viên trong đoàn.

Năm 2023, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị hoàn thành xuất sắc nhiều việc mới, việc khó

Năm 2023, năm thứ ba thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII; năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị, lịch sử của quê hương, đất nước. Bám sát Chương trình công tác năm 2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phối hợp chặt chẽ với các ngành; Ban Tuyên giáo các huyện, thị ủy, thành ủy; Tuyên huấn các đảng ủy trực thuộc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong đó có nhiều việc mới, việc khó.

Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn: học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị

Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT có chức năng, nhiệm vụ lãnh đạo các cơ quan, đơn vị quản lý về các lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp, thuỷ lợi, thuỷ sản và phát triển nông thôn; công tác xây dựng Đảng; quyết định các chủ trương, biện pháp quan trọng để cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết đại hội Đảng bộ Sở lần thứ VII nhiệm kỳ 2020–2025; thực hiện Đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia lãnh đạo xây dựng và thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ công tác của cơ quan; chăm lo đời sống vật chất tinh thần của cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động trong toàn Đảng bộ; xây dựng Đảng bộ và cơ quan, đơn vị vững mạnh.

Phát triển đảng viên trong học sinh phổ thông trung học đòi hỏi sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị

Phát triển đảng viên trong học sinh phổ thông trung học được Đảng bộ huyện Gio Linh xác định là khâu đột phá, ngày 03/10/2023 Ban thường vụ Huyện ủy đã ban hành Kế hoạch số 118-KH/HU về “Phát triển đảng viên trong học sinh phổ thông trung học trên địa bàn huyện Gio Linh” và đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các phòng, ban, ngành đoàn thể chính trị - xã hội cấp huyện, các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện.
Trang 4 trong 129 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 60 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 775
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 775
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76790994