Tổ chức Tết Trung thu cho 150 trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật

(QT) - Tối nay 10.9.2019, Thành đoàn Đông Hà, Hội sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị phối hợp với Câu lạc bộ Home Guitar tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho 150 em học sinh Trường Trẻ em Khuyết tật tỉnh và Trung tâm Mái Ấm tình hồng (TP. Đông Hà).

Đổi thay trên vùng đất khó

Những ngày đầu tháng 9, mặc dù tiết trời đã dịu mát hơn nhưng vẫn không át nổi cái nóng oi bức của vùng đất lửa Quảng Trị. Thế nhưng, khi chúng tôi đi dọc theo những cánh đồng lúa trồng theo phương pháp hữu cơ xanh mát mắt, được nghe người dân ở đây chia sẻ, bây giờ làm lúa hữu cơ cho thu nhập cao và đầu ra ổn định, bà con phấn khởi lắm…, dường như sự mệt nhọc tan biến.

Lá lành đùm lá rách: Những 'chú dế mèn' giúp học sinh nghèo

Họ là nhà báo, hướng dẫn viên du lịch, chủ tiệm cà phê..., đã cùng nhau hóa thân thành những “chú dế mèn” để lo cho học sinh nghèo sống ở vùng đô thị những bữa cơm trưa tươm tất...

Ta Dóc giữa đại ngàn

TP - Ba chục năm nay, người Vân Kiều ở bản Vùng Kho, xã Đakrông của huyện rẻo cao Đakrông (Quảng Trị) gọi Hồ Ta Dóc là ông Bụt. Đơn giản, bởi giữa đại ngàn Trường Sơn, Ta Dóc đã làm không biết bao nhiêu việc giúp ích cho bản làng như tiên phong áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, thay đổi nếp nghĩ cách làm cho đồng bào dân tộc; dựng nhà cửa cho người nghèo; hiến tặng hàng ngàn mét vuông đất ở các vị trí thuận lợi để mở trường học và các công trình dân sinh phúc lợi khác.

Điện thoại nổ khi vừa chơi game vừa sạc, một thanh niên bị bỏng nặng

Ngày 10/9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, đã tiếp nhận một nam thanh biên bị bỏng nặng do tia lửa điện và nước sôi.

VKSND Quảng Trị tặng quà học sinh nghèo hiếu học

(BVPL)- VKSND tỉnh Quảng Trị và Hội từ thiện Thiện Duyên đã trao 15 chiếc xe đạp cho 15 em học sinh trong nhà trường có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em tiếp tục thực hiện ước mơ đến trường.

“Tiếng hát ngân lên bỗng tắt nửa chừng”

Chỉ sau 3 giờ truy nóng, CAP 1 và Đội CSHS (CATP Đông Hà, Quảng Trị) đã làm rõ vụ việc, bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản tại phòng karaoke H.K trên đường Nguyễn Trãi (P.1, TP Đông Hà) và thu hồi tang vật vụ cướp.

Nỗ lực cứu lúa sau mưa lũ

Theo thống kê của ngành chức năng tỉnh Quảng Trị, do hậu quả của bão số 4 và áp thấp nhiệt đới sau đó, toàn địa phương này có gần 4.500 ha lúa không kịp thu hoạch.

Trao tặng mũ bảo hiểm "Giữ trọn ước mơ" cho học sinh lớp 1 ở Quảng Trị

Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Quảng Trị trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1 trường TH- THCS Lý Tự Trọng, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị.

Hai xã vùng cao Quảng Trị bị cô lập hơn 6 ngày do sạt lở đất

Ngày 9.9, tại khu vực đèo Sa Mù (cao hơn mực nước biển 1.400 m, nằm trên tuyến đường Hồ Chí Minh nhánh tây, H.Hướng Hóa, Quảng Trị) vẫn còn rất nhiều điểm sạt lớn nhỏ trên đèo, đẩy lượng đất đá lớn từ triền núi xuống đường, trong đó có những hòn đá khổng lồ.
Trang 670 trong 1481 << < 250 490 663 664 665 666 667 668 669 670 671 672 673 674 675 676 677 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 740
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 740
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76788049