Quảng Trị: Bắt 2.200 lon/chai bia Heineken nhập lậu từ đường dây nóng

(HQ Online) - Từ thông tin đường dây nóng, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Quảng Trị vừa phối hợp phát hiện kho chứa 2.200 sản phẩm bia Heineken nhập lậu.

Phạt lái xe vi phạm tốc độ, dương tính ma túy 51 triệu đồng

(VOV.VN) - Cảnh sát Giao thông Quảng Trị phát hiện một lái xe ô tô vi phạm tốc độ, không có bằng lái và điều khiển phương tiện khi trong trạng thái phê ma túy.

Thông tin mới nhất vụ nam sinh lớp 12 cầm đầu đường dây hack Facebook chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng?

(ĐSPL)- Công an tỉnh Bắc Ninh vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can với nam sinh lớp 12 cầm đầu đường dây hack Facebook chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng cùng 6 người có liên quan cùng về hành vi sử dụng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

Quảng Trị: Khen thưởng học sinh đạt kết quả cao trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20

(tintuc.vn)- Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Nguyễn Thị Hồng Vân vừa đến thăm hỏi, động viên, khen thưởng em Văn Ngọc Tuấn Kiệt (sinh năm 2003), học sinh lớp 11A1, Trường THPT thị xã Quảng Trị vì đã đạt kết quả cao trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20.

Có một miền quê trăm mến ngàn thương

(tintuc.vn)- Nếu ai đã có lần ngược xuôi quốc lộ 9 của tỉnh Quảng Trị, khi qua địa phận xã Cam Thành, huyện Cam Lộ chắc sẽ không hỏi ngỡ ngàng khi thấy hai bên đường muôn hoa khoe sắc hòa quyện với màu xanh của của cây trái vườn nhà. Đây chính là thôn Tân Xuân 2, một trong 16 thôn của xã Cam Thành, huyện Cam Lộ. Từ trong gian khó, Tân Xuân 2 hôm nay đã chuyển mình lớn mạnh để trở thành một miền quê đáng sống.

Giám đốc lâm trường để dân lấn chiếm đất rừng bị yêu cầu rút kinh nghiệm

(nongnghiep.vn)- Để người dân lấn chiếm rừng với số lượng lớn, ông Nguyễn Hồng Thái, Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đường 9 chỉ bị yêu cầu rút kinh nghiệm.

Quảng Trị: Cất bốc 19 hài cốt liệt sỹ tại Cam Lộ và Hướng Hóa

(Vietnam+)- Thượng tá Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 968 thuộc Quân khu 4 cho biết Đội Quy tập mộ liệt sỹ của đơn vị vẫn đang tiếp tục mở rộng phạm vi tìm kiếm hài cốt liệt sỹ.

Tài xế dương tính ma túy phóng nhanh, gặp CSGT tăng ga bỏ chạy

(CAO) Chiều 2-6, Trung tá Văn Son, Trạm trưởng Trạm CSGT Hải Lăng (Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phát hiện xử lý một trường hợp lái xe ô tô vi phạm không tuân thủ hiệu lệnh của tổ công tác và trong cơ thể có chất ma túy.

TP. Đông Hà siết chặt quản lý hoạt động nuôi tôm

(QTO) - UBND thành phố Đông Hà vừa ban hành Quy chế quản lý vùng nuôi tôm trên địa bàn, quy định cụ thể về địa điểm nuôi tôm; cơ sở hạ tầng nuôi tôm như hệ thống ao nuôi, xử lý nước cấp và nước thải, khu chứa bùn thải, dung cụ và trang thiết bị; thời vụ nuôi tôm, chuẩn bị ao nuôi; giống tôm; thu hoạch, bảo quản tôm…

30 hợp tác xã được công nhận đạt tiêu chí kiểu mới

(QTO) - Thông tin từ Sở Nông nghiệp và PTNT cho biết, đến nay, có 30 hợp tác xã trên địa bàn tỉnh đã được công nhận đạt tiêu chí kiểu mới. Đây là các hợp tác xã đầu tiên của tỉnh có thành tích nổi bật, bước đi mới, cách làm hay, đạt những kết quả cao trong xây dựng, phát triển.
Trang 410 trong 1481 << < 250 403 404 405 406 407 408 409 410 411 412 413 414 415 416 417 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 782
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 782
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76753033