Khảo sát vị trí đặt bức tranh tường “Fidel ở Quảng Trị” tại Công viên Fidel

(tintuc.vn)- Chiều nay 17/6/2020, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành khảo sát chọn vị trí xây dựng bức tranh tường “Fidel ở Quảng Trị” tại Công viên Fidel ở thành phố Đông Hà theo thỏa thuận giữa Hội Hữu nghị Việt Nam- Cuba, UBND tỉnh Quảng Trị và Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương là đơn vị tài trợ kinh phí xây dựng.

Già làng Côn Hương, người hiến hàng nghìn m2 đất không chút đắn đo

(vietnamnet)- Già làng Côn Hương đã hiến gần 5.000m2 đất để xây dựng nông thôn mới. Lúc đó, cụ bị mọi người nhìn với ánh mắt rất lạ, vì với số đất đó, nếu quy đổi thành tiền thì cụ đã có số tiền kha khá.

Quảng Trị: Thêm sức hấp dẫn cho sản phẩm tiêu biểu

(Công Thương)- Nghiêm khắc trong bình chọn, dành nhiều ưu đãi cho sản phẩm được công nhận, Quảng Trị đang từng bước tạo ra các sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng.

Tăng cường chống nóng, bảo đảm sức khỏe cho học sinh

(NDĐT)- Những ngày hè, miền trung nóng như rang, song thầy và trò tại các trường học ở Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế vẫn nhẫn nại đội nắng, đội gió phơn tây nam (gió Lào) đến trường để hoàn thành năm học. Dù còn nhiều khó khăn, nhất là thiếu thốn cơ sở vật chất, nhưng các trường đã nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp chống nóng, bảo đảm sức khỏe và kết quả học tập tốt nhất cho học sinh (HS).

Cứu hộ thành công thuyền viên gặp nạn trên biển

(VOV.VN) - Lực lượng cứu nạn đã đưa người bị nạn vào bờ để chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để theo dõi, điều trị ban đầu.

Xây dựng mô hình trồng nấm cho ngư dân

(QTO) - Tạo sinh kế bền vững cho ngư dân vùng biển là nhiệm vụ được các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh quan tâm trong những năm gần đây. Cũng nhằm mục đích này, năm 2018, Sở Khoa học và công nghệ (KH&CN) Quảng Trị đã triển khai dự án “Ứng dụng công nghệ sản xuất giống nấm dạng dịch thể phục vụ nuôi trồng, chế biến nấm trong mô hình liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị vùng cát ven biển chịu ảnh hưởng sự cố môi trường biển và miền núi tỉnh Quảng Trị”. Sau hơn 2 năm triển khai, dự án mang lại hiệu quả thiết thực cho ngư dân vùng biển và nông dân vùng núi. Đến nay, dự án đã khẳng định được tính hiệu quả trong việc tạo thu nhập thêm cho ngư dân bên cạnh nghề chính là nghề biển, giải quyết việc làm trong lúc nông nhàn của người dân một số vùng trong tỉnh.

Hiệu quả thiết thực từ chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

(QTO) - Sau 3 năm thực hiện, chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Quảng Trị, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Hội LHPN TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại 2 xã A Bung, A Ngo, huyện Đakrông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Không chỉ giúp người dân xây dựng nhà cửa, cải thiện chất lượng cuộc sống mà chương trình còn hỗ trợ các phương tiện sinh kế, thúc đẩy phụ nữ vùng biên giới nỗ lực thoát nghèo, xóa bỏ nhiều hủ tục trong sinh hoạt, sản xuất… Từ đây, chị em phụ nữ hai xã vùng biên của huyện Đakrông nói riêng và người dân ở các vùng biên giới còn nhiều khó khăn của tỉnh nói chung đã có thêm điều kiện để phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống.

Chinh phục vùng đất thấp trũng

(QTO) - Để biến khó khăn của vùng đất thấp trũng ở địa phương trở thành lợi thế, anh Trương Duy Trị ở thôn An Trung Đồng, xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong đã quyết tâm chuyển đổi cây trồng kết hợp chăn nuôi phù hợp bằng cách đầu tư trồng sen, thả cá và nuôi vịt đẻ trứng. Qua vài năm triển khai thực hiện, mô hình kinh tế của anh đã mang lại nguồn thu gấp nhiều lần so với trồng lúa, được chính quyền địa phương đánh giá cao, chọn làm điểm để nhân rộng.

Chàng trai Quảng Trị vào CK Olympia mơ mang về quê hương 1 quán quân

(zingnews)- Học chuyên Toán nhưng thích nhất môn Sử, có trí nhớ tốt, luôn khiêm tốn khi nói về mình là những ấn tượng về Văn Ngọc Tuấn Kiệt - chàng trai vừa lọt vào chung kết Olympia năm 20.

Khen thưởng lực lượng đấu tranh thành công Chuyên án QT 1219L và Chuyên án QT 12L

(Biên phòng) - Ngày 17-6, Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Trị tổ chức lễ trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Trị, Bộ Tư lệnh BĐBP cho các tập thể và cá nhân thuộc lực lượng BĐBP tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh Chuyên án QT 1219L và Chuyên án QT 12L.
Trang 392 trong 1480 << < 250 385 386 387 388 389 390 391 392 393 394 395 396 397 398 399 490 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2711
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2711
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76260112