Khám, cấp thuốc miễn phí cho thương binh, người có công với cách mạng, hoàn cảnh khó khăn

(QTO) - Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947 – 2020), tại xã Triệu Đại, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong vừa tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe, khám, điện tim, siêu âm tổng quát và cấp thuốc miễn phí cho khoảng 300 người là thương binh, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn, già yếu.

Công bố và trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng huyện Hải Lăng

(QTO) – Hôm nay 20/7/2020, UBND huyện Hải Lăng tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Hải Lăng và công bố logo chính thức của huyện.

Nơi nào nắng nóng gay gắt và nhiệt độ cao nhất hôm nay tại Việt Nam?

(LĐO)- Theo nhận định từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia các tỉnh từ Thanh Hoá đến Quảng Trị có nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ chạm ngưỡng 40 độ C.

Quảng Trị: U80 làm cối xay lúa, nhiều nơi đặt mua với mục đích bất ngờ

(Dân Việt)- Trải qua mọi công đoạn hoàn toàn được làm thủ công, từ đôi tay tài hoa, tỉ mẩn của ông lão đã bước sang tuổi 82 ở tỉnh Quảng Trị, những chiếc cối xay lúa trong ký ức xa xưa thành hình đầy sống động.

Thầy giáo dạy bơi miễn phí cho trẻ nhỏ quê nghèo

(CAND)- Thương trẻ em vùng quê nghèo còn chịu nhiều thiệt thòi, mỗi dịp nghỉ hè, thầy giáo Nguyễn Viết Tước, giáo viên Trường TH-THCS Hải Vĩnh (xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) lại tổ chức dạy bơi miễn phí cho các em ở một đoạn kênh thủy lợi của xã. Và, lớp học này đã giúp cho học sinh nơi đây có được kỹ năng bơi, kỹ năng chống đuối nước…

Tiêu hữu cơ Quảng Trị xuất khẩu đi châu Âu, Mỹ giá cao

Nông dân Quảng Trị trồng tiêu theo quy trình hữu cơ, xuất khẩu đi các thị trường Âu, Mỹ và có giá cao hơn từ 20 – 25% so với canh tác theo kiểu cũ.

Tái đàn lợn theo hướng đảm bảo an toàn sinh học

(nongnghiep.vn)- Trong thời gian qua, tỉnh Quảng Trị đã tập trung triển khai, thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch tả lợn Châu Phi.

Cần 8.014 tỷ đồng xây mới sân bay Quảng Trị

(baodautu)- Cảng hàng không Quảng Trị sẽ là cảng hàng không nội địa, có khả năng đón được tàu bay A320/321 hoặc tương đương.

Quảng Trị: Nhiều giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả tại Cụm công nghiệp Diên Sanh

(Xây dựng) - Nhiều giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả đã được các doanh nghiệp tại Cụm công nghiệp Diên Sanh áp dụng. Kết quả, tiết kiệm điện từ 5 - 15% so với sản lượng điện tiêu thụ cùng kỳ hàng năm, góp phần nâng cao hoạt động sản xuất kinh doanh đối với doanh nghiệp.

Hành trang để tuổi trẻ vùng khó xây dựng tương lai tốt đẹp hơn

(QTO) - Gần 10 năm nay, các câu lạc bộ (CLB) tiền hôn nhân ở Hướng Hóa đã có nhiều hoạt động thiết thực, hút thu đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tham gia. Đây là sân chơi bổ ích cung cấp kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản/kế hoạch hóa gia đình (CSSKSS/KHHGĐ), kỹ năng sống, giúp các bạn trẻ sống lành mạnh, an toàn, tự tin hơn trước khi bước vào đời.
Trang 361 trong 1481 << < 250 354 355 356 357 358 359 360 361 362 363 364 365 366 367 368 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 636
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 636
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76764454