43 nam nữ phê ma túy trong quán bar ở Quảng Trị

(Vietnamnet)- Kiểm tra hành chính quán bar lúc nữa đêm, công an phát hiện 43 người dương tính với ma túy, đặc biệt có một nữ sinh mới 16 tuổi.

Quảng Trị: Chủ động kiểm soát, ngăn chặn bệnh lây lan trong trường học

(GD&TĐ) - Ngày 23/7, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết, Sở đã chỉ đạo các trường học trên địa bàn toàn tỉnh phối hợp với cơ quan y tế trên địa bàn và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tăng cường phòng, chống bệnh Bạch hầu.

Trao học bổng cho sinh viên và cứu tế cụ già neo đơn, những người tàn tật khó khăn

(QTO)- Trong 2 ngày 23-24/7/2020, Ban Từ thiện xã hội- Giáo hội Phật giáo tỉnh, Chương trình Hiểu và Thương đã tổ chức trao học bổng cho sinh viên nghèo, mồ côi, hiếu học, học giỏi và cứu tế các cụ già neo đơn, những người tàn tật khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chưa tìm ra nguồn lây bệnh bạch hầu tại tỉnh Quảng Trị

(VOV.VN) - Sở Y tế tỉnh Quảng Trị cho biết, đây là ca bệnh bạch hầu đầu tiên tại tỉnh, ngành y tế chưa phát hiện trường hợp khác và chưa tìm ra nguồn lây bệnh.

Quảng Trị: Cần hỗ trợ cho các dự án khu đô thị thương mại, dịch vụ, xây dựng nhà ở đô thị

(Kinhtedothi) - Ngày 22/7, HĐND tỉnh Quảng Trị khai mạc kỳ họp thứ 16, khóa VII. Đây là Kỳ họp xem xét, đánh giá toàn diện về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm 2020; xem xét 37 tờ trình, báo báo, đề án có nội dung quan trọng, trong đó đáng chú ý là chính sách hỗ trợ đầu tư các cụm công nghiệp, xây dựng dự án khu đô thị thương mại, dịch vụ, xây dựng nhà ở đô thị.

Bé gái ở Quảng Trị dương tính với bệnh bạch hầu: Khoanh vùng dập dịch, cách ly 30 người

(infonet)- Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đã khoanh vùng dập dịch tại chỗ và cách ly 30 người tiếp xúc gần với bé gái 9 tuổi trú ở xã Vĩnh Hà (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) có kết quả xét nghiệm dương tính với bệnh bạch hầu.

Câu lạc bộ Tình Người Quảng Trị tặng quà cho người có công

(QTO) - Từ ngày 16 - 21/7/2020, Câu lạc bộ Tình Người Quảng Trị phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình tặng quà cho những người từng tham gia hoạt động kháng chiến, có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Hội Nhà báo Việt Nam tặng quà gia đình các nhà báo liệt sĩ

(QTO) - Trong chuyến công tác tại các tỉnh Bắc miền Trung vừa qua, nhà báo Hà Thị Hồng Dương, Trưởng Ban công tác hội - Hội Nhà báo Việt Nam thông qua Hội Nhà báo Quảng Trịvừa traotặng quà cho gia đình các nhà báoliệt sĩ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Tập huấn bồi dưỡng kiến thức về phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí

(QTO) - Sáng nay 22/7/2020, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Trị tổ chức khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức về phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí cho các học viên là người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Quân hàm xanh giữ đảo tiền tiêu

(TPO) - Giữa nắng gió khắc nghiệt miền Trung, những người lính quân hàm xanh ở Đồn Biên phòng Cồn Cỏ (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) vẫn luôn mài sắc ý chí, chung lưng đấu cật với người dân và các lực lượng đóng quân trên đảo tiền tiêu…
Trang 358 trong 1481 << < 250 351 352 353 354 355 356 357 358 359 360 361 362 363 364 365 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 783
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 783
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76779367