Làm giả chứng minh nhân dân để lừa đảo qua Facebook, 2 anh em ruột lĩnh 10 năm tù

(Baohatinh.vn) - Với thủ đoạn hack facebook cá nhân rồi đưa ra thông tin gian dối nhằm chiếm đoạt tài sản, 2 anh em ruột ở xã Triệu Thượng (Triệu Phong - Quảng Trị) đã khiến 2 nạn nhân ở Hà Tĩnh “sập bẫy” với tổng số tiền 155 triệu đồng.

Đẩy mạnh phòng chống dịch sốt xuất huyết trong mùa hè

(GD&TĐ) - Thời tiết nóng ẩm là điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và gia tăng mật độ muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết. Vì vậy, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo sát sao công tác phòng chống dịch sốt xuất huyết.

Bất ngờ vườn sầu riêng trĩu quả ở Quảng Trị

(NDĐT)- Nông dân Nguyễn Hưng Tạo (68 tuổi) ở làng Tân Thủy, xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị trồng vườn sầu riêng hàng nghìn cây giống mong thong của Thái. Trong đó, gần 100 cây cho quả thu hoạch nhiều năm nay là một bất ngờ với rất nhiều người.

Bệnh nhân mắc bệnh bạch hầu ở Quảng Trị từng được tiêm vắc-xin

(nongnghiep.vn)- Lãnh đạo Sở Y tế Quảng Trị đưa ra những nhận định đối với trường hợp đầu tiên dương tính với bệnh bạch hầu dù trước đó đã được tiêm vắc-xin phòng ngừa.

43 nam nữ phê ma túy trong quán bar ở Quảng Trị

(Vietnamnet)- Kiểm tra hành chính quán bar lúc nữa đêm, công an phát hiện 43 người dương tính với ma túy, đặc biệt có một nữ sinh mới 16 tuổi.

Quảng Trị: Chủ động kiểm soát, ngăn chặn bệnh lây lan trong trường học

(GD&TĐ) - Ngày 23/7, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết, Sở đã chỉ đạo các trường học trên địa bàn toàn tỉnh phối hợp với cơ quan y tế trên địa bàn và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tăng cường phòng, chống bệnh Bạch hầu.

Trao học bổng cho sinh viên và cứu tế cụ già neo đơn, những người tàn tật khó khăn

(QTO)- Trong 2 ngày 23-24/7/2020, Ban Từ thiện xã hội- Giáo hội Phật giáo tỉnh, Chương trình Hiểu và Thương đã tổ chức trao học bổng cho sinh viên nghèo, mồ côi, hiếu học, học giỏi và cứu tế các cụ già neo đơn, những người tàn tật khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chưa tìm ra nguồn lây bệnh bạch hầu tại tỉnh Quảng Trị

(VOV.VN) - Sở Y tế tỉnh Quảng Trị cho biết, đây là ca bệnh bạch hầu đầu tiên tại tỉnh, ngành y tế chưa phát hiện trường hợp khác và chưa tìm ra nguồn lây bệnh.

Quảng Trị: Cần hỗ trợ cho các dự án khu đô thị thương mại, dịch vụ, xây dựng nhà ở đô thị

(Kinhtedothi) - Ngày 22/7, HĐND tỉnh Quảng Trị khai mạc kỳ họp thứ 16, khóa VII. Đây là Kỳ họp xem xét, đánh giá toàn diện về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm 2020; xem xét 37 tờ trình, báo báo, đề án có nội dung quan trọng, trong đó đáng chú ý là chính sách hỗ trợ đầu tư các cụm công nghiệp, xây dựng dự án khu đô thị thương mại, dịch vụ, xây dựng nhà ở đô thị.

Bé gái ở Quảng Trị dương tính với bệnh bạch hầu: Khoanh vùng dập dịch, cách ly 30 người

(infonet)- Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đã khoanh vùng dập dịch tại chỗ và cách ly 30 người tiếp xúc gần với bé gái 9 tuổi trú ở xã Vĩnh Hà (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) có kết quả xét nghiệm dương tính với bệnh bạch hầu.
Trang 357 trong 1480 << < 250 350 351 352 353 354 355 356 357 358 359 360 361 362 363 364 490 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1203
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1203
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76436072