Nơi hội tụ và lưu giữ các giá trị lịch sử, văn hóa

(QTO) - Gio Linh, mảnh đất với nhiều di tích, địa danh huyền thoại đã đi vào lịch sử như một biểu tượng của lòng dũng cảm, ý chí đấu tranh bất diệt của quân và dân ta trong các cuộc chiến tranh vệ quốc. Từ những giá trị đặc biệt đó, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Gio Linh đang nỗ lực tận dụng lợi thế để từng bước khai thác, phát triển bền vững những tiềm năng du lịch gắn với với bảo tồn, gìn giữ các giá trị lịch sử, chiến tranh cách mạng.

Về miền đất thép Vĩnh Linh anh hùng

(NDĐT)- Tinh thần đoàn kết, sáng tạo xây dựng quê hương tạo nên những đổi thay lớn, khắc họa thêm hình ảnh hào hùng của đất thép Vĩnh Linh (Quảng Trị), hòa nhịp đồng điệu với đất nước trong lịch sử cũng như chặng đường phát triển hôm nay.

Điều chỉnh, bổ sung bãi thải phục vụ thi công dự án cao tốc Cam Lộ-La Sơn

(Giao Thông)- Ngày 31/8, huyện Hải Lăng cho biết, vừa có văn bản gửi tỉnh Quảng Trị về việc điều chỉnh, bổ sung bãi thải thi công dự án cao tốc Cam Lộ-La Sơn.

Công ty du lịch ở Quảng Trị bị phạt hơn 300 triệu đồng vì phá rừng

(Giao Thông)- Một công ty du lịch ở Quảng Trị bị phạt 197 triệu đồng về hành vi phá rừng và 113,6 triệu đồng, tương đương giá trị 1 phương tiện vi phạm.

Không còn hợp tác xã yếu kém ngừng hoạt động nhiều năm

(QTO) - Thực hiện chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp và PTNT về giải thể hợp tác xã (HTX) yếu kém kéo dài, những năm qua Sở Nông nghiệp và PTNT đã chỉ đạo Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh tổ chức triển khai, rà soát xử lý dứt điểm HTX nông nghiệp yếu kém ngừng hoạt động trong thời gian dài.

Hướng Phùng được chọn thí điểm xây dựng xã thông minh

(QTO) - Để triển khai Chương trình chuyển đổi số quốc gia đồng bộ, hiệu quả, trên toàn quốc, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp hỗ trợ thúc đẩy thí điểm chuyển đổi số tại một số xã nhằm mục đích phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, từ đó rút kinh nghiệm và nhân rộng mô hình. Vì vậy, Bộ đã lựa chọn và giao Cục Tin học hóa hướng dẫn triển khai mô hình xây dựng xã thông minh tại 7 xã trên toàn quốc, trong đó có xã gồm: Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.

Ngăn chặn tàu cá khai thác trái phép trên biển

(CADN)- Chỉ trong vòng 1 tuần qua, lực lượng chức năng gồm Bộ đội Biên phòng (BĐBP), Kiểm ngư Quảng Trị và Hải quân đã liên tiếp phát hiện tàu cá trong và ngoài nước vi phạm trên vùng biển Việt Nam. Trong đó, cao điểm ngày 28-8 có đến 3 tàu bị phát hiện, xử lý.

Quảng Trị: Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản về lĩnh vực NN-PT

(Nông Nghiệp)- Từ ngày 31/8 - 1/9, Sở NN-PTNT Quảng Trị tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc cho cán bộ công chức, viên chức...

Cảnh báo về tình trạng chạm, chập dây sau công tơ làm tiền điện tăng đột biến

(QTO) - Tính từ ngày 1/1/2020 đến 26/8/2020, PC Quảng Trị đã tiếp nhận 953 yêu cầu của khách hàng đề nghị kiểm tra hệ thống đo đếm các thiết bị điện sử dụng với lý do tiền điện tăng cao. Kết quả sau khi kiểm tra 100% công tơ hoạt động bình thường. Nguyên nhân gây tiền điện khách hàng tăng chủ yếu do sử dụng điện nhiều nhưng nguyên nhân phổ biến nhất vẫn là tình trạng chạm chập dây sau công tơ.

Thảo mộc An Nhiên "tái sinh" sau những lần thất bại

(PNVN)- Phát triển trong nước và có nhiều đại lý ở nước ngoài, Thảo mộc An Nhiên do Giám đốc Trần Tú Quyên sáng lập và điều hành đã minh chứng cho sự thành công khi quyết định khởi nghiệp từ phương châm giản đơn nhất.
Trang 320 trong 1480 << < 250 313 314 315 316 317 318 319 320 321 322 323 324 325 326 327 490 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1448
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1448
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76189962