Nghị lực vươn lên của cậu học trò làng An Lợi

(CAND)- Từ làng quê An Lợi, xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong (Quảng Trị), trong suốt 3 năm ngược lên TP Đông Hà trên chiếc xe đạp điện để theo học THPT, cậu học trò Lê Văn San đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách những học sinh đạt 2 điểm 10 môn Toán và Hóa trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2020…

Lợi nhuận cao từ nuôi vịt bằng công nghệ mới

(QTO) - Không dừng lại ở cách chăn nuôi vịt theo phương thức truyền thống, ông Lê Quang Trọng ở thôn Vân Hòa, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong đã quyết định đầu tư công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả kinh tế cũng như đảm bảo vệ sinh môi trường, chất lượng thực phẩm trong chăn nuôi. Đó là sử dụng phương pháp nuôi vịt trên sàn lưới mang lại lợi nhuận cao, được địa phương chọn làm điểm để nhân rộng.

Hỗ trợ người dân khu vực cách ly bệnh bạch hầu tại xã Vĩnh Ô

(QTO) - UBMTTQVN huyện Vĩnh Linh vừa đến thăm và trao 44 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho toàn bộ các hộ gia đình ở Bản 4, xã Vĩnh Ô, khu vực cách ly do có bệnh nhân bị mắc bệnh bạch hầu. Toàn bộ kinh phí của đợt hỗ trợ do UBMTTQVN huyện Vĩnh Linh vận động, quyên góp.

Tặng ngôi nhà hạnh phúc cho cô bé mồ côi

(SGGPO)- Ngày 1-9, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Trị và chính quyền địa phương đã tổ chức lễ khánh thành “Ngôi nhà hạnh phúc” cho một học sinh mồ côi thuộc huyện miền núi Đakrông.

Công nghệ thông tin tiếp sức sinh viên vượt nghịch cảnh

(Zingnews)- Nếu không theo học ngành IT thì với thể trạng yếu, Mai Thương - cô sinh viên nghèo đến từ Quảng Trị - cũng khó có thể xin được công việc lao động phổ thông tại quê nhà.

2 bệnh nhân tại Quảng Trị khỏi Covid-19 được xuất viện

(VOV.VN) -Hai bệnh nhân này đều có 6 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, được xuất viện sau khi đủ các điều kiện theo quy định.

Người dân Cam Nghĩa chờ đón nước sạch để ổn định cuộc sống

(QTO) - Tình trạng thiếu nước sạch ở Cam Nghĩa, Quảng Trị sẽ được cải thiện nhờ chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” của Huda, giúp người dân ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế.

Bán hàng trực tuyến thực hiện giãn cách xã hội

(QTO) - Thành phố Đông Hà trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống COVID-19 vừa qua, đường phố vắng vẻ, người dân ít ra đường để tránh tiếp xúc. Để thực hiện tốt giãn cách xã hội mà vẫn đảm bảo các nhu cầu thiết yếu cho gia đình, nhiều người dân đã chọn mua hàng hóa trực tuyến.

Giúp nhau trong mùa dịch

(QTO) - Được sự chỉ đạo từ Hội Nông dân huyện Vĩnh Linh, Hội Nông dân xã Vĩnh Hòa đã kêu gọi, huy động lực lượng, phương tiện để gặt và vận chuyển lúa giúp người dân thôn Đơn Duệ có ruộng lúa nằm ngoài khu vực phong tỏa.

Quảng Trị tiêm chủng bạch hầu cho 8.200 người

(SGGPO)- Ngày 1-9, Sở Y tế Quảng Trị cho biết, đơn vị lập kế hoạch tiêm chủng vaccine bạch hầu cho người dân ở 5 xã có ca bệnh bạch hầu trên địa bàn tỉnh này, với 8.200 người từ 49 tháng tuổi đến 40 tuổi.
Trang 319 trong 1480 << < 250 312 313 314 315 316 317 318 319 320 321 322 323 324 325 326 490 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2915
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2915
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76282139