Quảng Trị: 4/7 người dân mất tích tại xã Hướng Việt đã trở về an toàn

(Dân Sinh)- Tính đến chiều 21/10, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị còn 4 người mất tích trong đợt mưa lũ nghiêm trọng vừa qua. Trong khi đó, số người tử vong đã tăng lên con số 50.

Người dân Vĩnh Ô liều mình vượt lũ cuồn cuộn bằng bè tự chế

(CAO) Tuyến đường độc đạo vào xã Vĩnh Ô (Quảng Trị) bị lũ cuốn phăng một đoạn. Việc đi lại, đời sống của gần 1.000 người dân miền núi, đồng bào Vân Kiều quá khó khăn. Nhiều người vẫn liều mình vượt lũ xiết bằng bè tạm, bám dây cáp.

Không có chuyện chính quyền huyện Hải Lăng làm khó các tổ chức, cá nhân cứu trợ lũ lụt

(PLVN) - Ngày 14/10/2020, UBND huyện Hải Lăng (Quảng Trị) có công văn: “Phối hợp thực hiện việc tiếp nhận, phân phối hàng hoá cứu trợ mưa lũ”. Sau đó, nhiều cá nhân đã đăng tải, chia sẻ lên Facebook bình luận với ẩn ý cho rằng chính quyền “ăn chặn” hàng hoá cứu trợ của người dân. Lãnh đạo UBND huyện Hải Lăng đã lên tiếng về vấn đề này.

Người dân Quảng Trị mòn mỏi chờ lũ rút để được nấu cơm

(TPO) - Mặc dù mực nước trên các sông của Quảng Trị đã rút nhưng nhiều thôn, làng vẫn bị cô lập và chờ được cứu trợ.

Quảng Trị hoãn các cuộc họp không cần thiết để tập trung khắc phục hậu quả mưa lũ

(NDĐT)- Công tác cấp bách nhất hiện nay là khắc phục thiệt hại giao thông và cứu trợ người dân vùng bị ngập lụt. Song song công tác khắc phục hậu quả thiên tai, tỉnh đang triển khai các phương án ứng phó phòng, chống bão số 8. Các cấp, ngành hoãn các cuộc họp không cần thiết,tập trung khắc phục hậu quả mưa lũ cũng như ứng phó thiên tai.

Hy sinh vì nhân dân trong lũ dữ

(CAND)- Hàng trăm năm qua, chưa có khi nào thiên tai giận dữ đổ xuống đầu người dân Quảng Trị gây ra những thiệt hại nặng nề như năm nay. 5 trận lũ dữ, lũ quét, lở núi liên tục xảy ra đã làm ít nhất 45 người chết, 28 người hiện còn mất tích, hơn 20 người khác bị thương nặng hiện vẫn đang phải điều trị tại các bệnh viện.

Bàn phương án hỗ trợ người dân Quảng Trị tái sản xuất sau lũ lụt

(Tin Tức)- Ngày 21/10, UBND tỉnh Quảng Trị đã tổ chức cuộc họp với lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan để bàn giải pháp khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra trên địa bàn.

Kiến nghị dùng trực thăng cứu hộ người dân xã Hướng Việt bị cô lập

(Giao Thông)- Trong trường hợp cần thiết cần dùng trực thăng cứu hộ, cứu nạn cho người dân xã Hướng Việt (Quảng Trị) đang bị cô lập do mưa lũ.

300 suất quà đến với đồng bào Hướng Hóa, Quảng Trị

(PLO)- Ngày 21-10, đoàn của Báo Pháp Luật TP.HCM đã tiếp tục trao 300 suất quà của bạn đọc đến người dân xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.

Công đoàn ngành Công Thương Quảng Trị hỗ trợ công nhân lao động bị ảnh hưởng do mưa lũ

(Công Thương)- Nhằm kịp thời ủng hộ, động viên, góp phần chia sẻ bớt những khó khăn với những doanh nghiệp có công nhân bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt, vừa qua, lãnh đạo Sở Công Thương cùng Công đoàn ngành Công Thương Quảng Trị đã thăm và tặng 300 thùng mì tôm (đợt 1) cho công nhân lao động bị ảnh hưởng do lũ lụt tại 4 đơn vị trong ngành gồm Công ty May Quảng Trị, Công ty CP Chế biến tinh bột sắn An Thái, Công ty May xuất nhập khẩu Tân Định, Công ty Gạch tuynel Minh Hưng.
Trang 261 trong 1481 << < 250 254 255 256 257 258 259 260 261 262 263 264 265 266 267 268 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 498
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 500
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76744681