Báo Hànộimới hỗ trợ người dân Quảng Trị bị thiệt hại do mưa lũ

(HNMO) - Nhằm chia sẻ, hỗ trợ người dân bị thiệt hại do mưa lũ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, sáng nay, 23-10, Báo Hànộimới thông qua Báo Quảng Trị đã trao tặng 60 suất quà trị giá 30 triệu đồng đến người dân trên địa bàn thị trấn KrôngKlang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.

Sách vở phủ bùn non, bàn ghế nhũn vì ngâm nước lũ ở Quảng Trị

(Zingnews)- Sau trận lũ lịch sử, giáo viên trường TH Đông Thanh (Đông Hà, Quảng Trị) đến trường dọn dẹp. Họ bất lực trước cảnh sách vở nằm lẫn trong bùn, bàn ghế mềm nhũn, hư hại vì ngâm nước.

Công an Quảng Trị: Tăng cường công tác ứng cứu và khắc phuc hậu quả thiên tai

(PLVN) - Trong những ngày Quảng Trị hứng chịu mưa lũ vừa qua, Công an tỉnh đã huy động hàng ngàn lượt cán bộ chiến sỹ cùng hàng chục loại phương tiện, trang thiết bị kịp thời có mặt tại các điểm xung yếu để di dời người và tài sản, đảm bảo tốt tình hình trật tự an toàn giao thông trên toàn tuyến và giữ gìn tốt an ninh trật tự địa bàn, cứu trợ, hỗ trợ dân khắc phục hậu quả mưa lũ.

Máy bay đã đưa hàng cứu trợ vào 2 xã bị chia cắt của tỉnh Quảng Trị

(NĐT)- Ngay sau khi thời tiết ngừng mưa, máy bay trực thăng của Sư đoàn 327 đã lập tức cất cánh đưa hàng cứu trợ của UBND tỉnh Quảng Trị lên 2 xã vùng biên giới bị chia cắt để tiếp tế lương thực, thực phẩm cho người dân.

Công đoàn Điện lực Việt Nam chia buồn đến gia đình đoàn viên có thân nhân Liệt sỹ do sạt lở đất ở Quảng Trị

(Công Thương)- Trước sự mất mát đau thương của gia đình chị Lê Thị Thủy (Công ty Thủy điện Quảng Trị) - có chồng là Liệt sỹ Lê Cao Cường, Đoàn Kinh tế Quốc phòng 337, Quân khu 4 bị hy sinh trong khi khắc phục lũ lụt tại huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị - Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam, Chủ tịch Đỗ Đức Hùng đã gửi lời thăm hỏi và chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình đoàn viên, mong gia đình và người thân nén đau thương, mất mát để sớm ổn định cuộc sống.

Trình Thủ tướng cấp Bằng “Tổ quốc ghi công” cho cán bộ công an xã hy sinh ở Quảng Trị

(ĐCSVN) - Đại úy Trương Văn Thắng đã dũng cảm hy sinh cứu người, cứu tài sản của Nhà nước và nhân dân trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn vào ngày 17/10 được đề nghị công nhận liệt sỹ.

Quảng Trị khẩn trương khắc phục nhanh sạt lở trên các tuyến Quốc lộ

(Tin Tức)- Chiều 22/10, Đoàn công tác của Bộ Giao thông Vận tải do Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể dẫn đầu đã thị sát hiện trường và chỉ đạo khắc phục các tuyến Quốc lộ bị hư hỏng và sạt lở do lũ lụt, đoạn qua tỉnh Quảng Trị.

Báo SGGP trao quà hỗ trợ người dân huyện miền núi Hướng Hóa

(SGGPO)- Ngày 22-10, Đoàn công tác cứu trợ của Báo SGGP và Đồn Biên phòng Thanh (Biên phòng tỉnh Quảng Trị) đã tiến hành trao những phần quà hỗ trợ khẩn cấp bà con tại huyện miền núi Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) đang gặp khốn khó sau những đợt mưa lũ liên tiếp vừa qua.

Cấp hàng hóa dự trữ cho 2 huyện ở Quảng Trị

(VOV.VN) - Ngày 21/10, UBND tỉnh Quảng Trị đã chấp thuận đề xuất của Sở Công thương cấp hàng hóa dự trữ phục vụ công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cho các huyện Đakrông và Hướng Hóa.

Cùng Báo Giao thông cứu trợ miền Trung: Thêm 450 triệu đến bà con Quảng Trị

(Giao Thông)- Báo Giao thông cùng với các công ty, tổ chức thiện nguyện tiếp tục đưa 900 phần quà trị giá 450 triệu đồng đến với người dân tỉnh Quảng Trị.
Trang 258 trong 1481 << < 250 251 252 253 254 255 256 257 258 259 260 261 262 263 264 265 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 773
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 773
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76753491