Bị cáo là manh mối đầu tiên vụ 'đánh bạc nghìn tỷ' khai gì tại tòa?

Khi được yêu cầu lên bục khai báo để HĐXX xét hỏi, bị cáo Lê Văn Huy (SN 1997, ở Quảng Trị) đã thừa nhận hành vi phạm tội là sử dụng Facebook lừa đảo, chiếm đoạt 110 thẻ cào điện thoại của chị Võ Minh Phương (SN 1983, ở Phú Thọ), với số tiền 55 triệu.

Sạt lở bờ sông diễn biến phức tạp, tỉnh Quảng Trị khẩn cấp làm kè ứng phó

Trước tình trạng sạt lở bờ sông diễn biến rất phức tạp, tỉnh Quảng Trị khẩn trương đầu tư xây dựng kè để đảm bảo an toàn cho người dân.

Thăm và tặng quà cho 72 gia đình nạn nhân TNGT khó khăn

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT” năm 2018, Ban ATGT tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, cùng đại diện các đơn vị, địa phương đến thăm, tặng quà 72 gia đình nạn nhân TNGT khó khăn.

Trường Trung cấp nghề Quảng Trị: Cam kết giới thiệu việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp

(QT) - Trong năm học 2018-2019, Trường Trung cấp nghề Quảng Trị tuyển sinh khóa mới 264 học sinh, trong đó hệ trung cấp có 144 em, đạt 84,2% chỉ tiêu và hệ sơ cấp 120 em, đạt 100% chỉ tiêu, nâng tổng số học sinh toàn trường lên 371 em.

Hải Lăng: Tỉ lệ lao động nông thôn qua đào tạo nghề đạt 53%

(QT) - Đến nay, sau 8 năm thực hiện đề án đào tạo nghề lao động nông thôn, huyện Hải Lăng đã huy động được tổng kinh phí hơn 19,5 tỉ đồng cho công tác đào tạo nghề. Từ kinh phí huy động được, huyện đã tổ chức 265 lớp dạy nghề nông nghiệp và phi nông nghiệp với 7.651 lao động tham gia. Ngoài ra, các ngành, đoàn thể còn tổ chức gần 200 lớp tập huấn chuyển giao, ứng dụng khoa học kỹ thuật với gần 15.000 lượt người dân tham gia.

Toàn tỉnh Quảng Trị có 40 trang trại chăn nuôi gia súc và gia cầm

(QT) - Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và PTNT, tính đến thời điểm này, toàn tỉnh có 40 trang trại chăn nuôi gia súc và gia cầm. Đa số trang trại sản xuất có quy mô lớn, hoạt động có hiệu quả.

Nhóm đối tượng bỏ lại 150 con rắn bên đường rồi tháo chạy

(NLĐO)- Phát hiện lực lượng chức năng, 5 đối tượng đang tập kết hơn 150 con rắn ráo còn sống bên đường tháo chạy.

Vượt sóng cứu người

Trên hành trình từ Hải Dương vào TPHCM, lúc 3 giờ 30 ngày 11-11, thuyền viên Nguyễn Văn Phi (1965) trên tàu biển Thành Linh 18 bị bệnh nặng, thuyền trưởng đề nghị cấp cứu khẩn cấp.

Hỗ trợ lớn cho vụ đông xuân

Trong dự án Cải thiện nông nghiệp có tưới, tại Quảng Trị có 4 hợp phần, trong đó hợp phần 3 là “Hỗ trợ thực hành nông nghiệp thông minh thích ứng biến đổi khí hậu” (CSA).

Phát hiện, xử lý nghiêm một trường hợp bổ nhiệm thần tốc ở Quảng Trị

Ông Trần Xuân Linh, giáo viên bậc trung học cơ sở tại huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị chỉ trong năm học 2016 - 2017 đã được bổ nhiệm 2 chức vụ là Hiệu phó rồi Hiệu trưởng Trường THCS Tân Liên. 3 tháng sau khi có chức hiệu trưởng, ông Linh được UBND huyện Hướng Hóa đề nghị bổ nhiệm Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 896
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 896
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76418505