Quảng Trị công bố dịch lở mồm long móng trên gia súc

(CLO) Tỉnh Quảng Trị vừa công bố dịch lở mồm long móng trên gia súc ở huyện Hướng Hóa.

Quảng Trị: Triển khai các giải pháp phòng, chống hạn hán, xâm nhập mặn ​​​​​​​

(TN&MT) - Ngày 19/11, UBND tỉnh Quảng Trị đã ban hành Chỉ thị số 12 về việc tổ chức thực hiện các giải pháp thủy lợi phòng, chống hạn hán, xâm nhập mặn phục vụ sản xuất nông nghiệp, dân sinh năm 2018 – 2019.

QUẢNG TRỊ: 2 TÊN TRỘM CHÓ BỊ TUYÊN PHẠT 4 THÁNG TÙ

Tam và Vinh bị tuyên phạt 4 tháng tù cho hành vi trộm chó, tuy nhiên 2 đối tượng này đã bị tạm giam đủ 4 tháng nên được thả tự do tại tòa.

Cam Lộ: Không có hộ thanh niên nghèo

(QT) - Không chỉ xung kích trong các phong trào tình nguyện, các cuộc vận động, những năm qua, lực lượng đoàn viên thanh niên huyện Cam Lộ luôn đi đầu trong phong trào lập thân, lập nghiệp. Đã có không ít mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ, dám nghĩ, dám làm, khai thác tốt tiềm năng sẵn có, mang lại thu nhập cao và giải quyết việc làm cho nhiều lao động.

5 xã, thị trấn của huyện Hướng Hóa xảy ra bệnh lở mồm long móng

(QT) - Theo tin từ Sở Nông nghiệp và PTNT, tính đến ngày 15/11/2018, bệnh lở mồm long móng (LMLM) gia súc đã xảy ra tại 7 thôn, bản của 5 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hướng Hóa với tổng gia súc mắc bệnh là 77 con, trong đó đã tiến hành tiêu hủy 6 con lợn, số gia súc lành triệu chứng có 46 con và có 25 con đang điều trị bệnh.

Kiểm tra giá bán lẻ điện cho sinh viên, người lao động thuê nhà để ở

(QT) - Thực hiện Chỉ thị 07/CT-BCT ngày 28/8/2018 của Bộ Công thương về việc tăng cường kiểm tra giá bán lẻ điện cho sinh viên, người lao động thuê nhà để ở, Sở Công thương vừa phối hợp với Công ty Điện lực Quảng Trị tiến hành kiểm tra tại các huyện Vĩnh Linh và TP. Đông Hà.

Mua 225 thẻ bảo hiểm y tế tặng hội viên, phụ nữ khó khăn

(QT) - Trên cơ sở hiệu quả mô hình “Heo đất tiết kiệm, mua thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho phụ nữ, khó khăn” tại xã Vĩnh Long (huyện Vĩnh Linh) và mô hình “Tiết kiệm quay vòng mua thẻ BHYT cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn” tại xã Triệu Thượng (huyện Triệu Phong), Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo nhân rộng mô hình trên, theo đó mỗi huyện xây dựng mô hình điểm theo cụm.

Tạo việc làm mới cho 10.250 lượt lao động

(QT) - Thời gian qua, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật lao động đến với người sử dụng lao động, người lao động.

Cá thể rùa biển thứ 15 được thả về môi trường tự nhiên

(QT) – Hôm nay 19.11.2018, tại bãi biển thôn Đông Luật, xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh, Ban quản lý Khu bảo tồn biển (KBTB) đảo Cồn Cỏ phối hợp với chính quyền địa phương và ngư dân đã thả 1 cá thể vích có trọng lượng 12 kg về lại với môi trường tự nhiên.

Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế La Lay giúp đỡ người dân Lào bị hỏa hoạn

(QT) - Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế La Lay vừa đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình bà Hồ Thị Hương, ở bản Ra Hang, huyện Sa Muội, tỉnh Salavan (Lào) 20kg gạo và 500 nghìn đồng tiền mặt để ổn định cuộc sống trước mắt.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1048
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1048
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76677425