Quảng Trị: Bắt nhóm đối tượng vượt biên trái phép từ Lào vào Việt Nam

Tại cơ quan chức năng, 3 đối tượng khai nhận muốn về Việt Nam nhưng không có đủ giấy tờ nên đã nhờ người liên hệ để nhập cảnh trái phép. Thanh Thủy (TTXVN/Vietnam+)

Truy tố hai Phó Chủ tịch Hiệp hội Golf vụ đánh bạc trong khách sạn

Theo kết luận điều tra, một số golfer ở Thành phố Hồ Chí Minh thường xuyên đánh bạc hình thức Poker tại văn phòng của bị can Nguyễn Quang Nhân (đang bỏ trốn) tại số 42/2, Nguyễn Văn Trỗi. Hạnh Quỳnh (TTXVN/Vietnam+)

Vụ Việt Á: Phan Quốc Việt đã đưa cho Nguyễn Thanh Long 2,25 triệu USD

Theo kết luận điều tra, Việt Á được "tiếp tay" để chiếm đoạt đề tài nghiên cứu của Nhà nước, thu lợi bất chính hơn 1.200 tỷ đồng; Phan Quốc Việt đã đưa 3,45 triệu USD và 4 tỷ đồng cho một số bị can. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Chủ tịch Quốc hội: Cần thiết sửa đổi Luật Tổ chức Tòa án Nhân dân

Lãnh đạo Quốc hội nhất trí nội dung đề xuất sửa đổi về tổ chức và hoạt động của hệ thống Tòa án Nhân dân phải là những vấn đề thực tiễn đòi hỏi cấp bách, đã chín muồi, có sự đồng thuận cao. Hoàng Thị Hoa (TTXVN/Vietnam+)

Nghệ An: Bắt tạm giam 4 nguyên cán bộ xã bán đất trái quy định

Theo điều tra ban đầu, trong thời gian từ năm 2004-2015, các bị can đã bán 56 lô đất với tổng diện tích 4.317m2, thu lợi bất chính hơn 1,2 tỷ đồng, gây thiệt hại cho Nhà nước hơn 111 triệu đồng. Hoàng Đan (TTXVN/Vietnam+)

Khẩn trương truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng ở Hưng Yên

Đầu giờ chiều 18/8, một nam thanh niên đi vào một tiệm vàng ở thôn Thị Trung (Hưng Yên), dùng búa đập vỡ kính quầy trưng bày để lấy vàng rồi tẩu thoát; Công an đang khẩn trương truy bắt đối tượng. PV (TTXVN/Vietnam+)

Kết luận điều tra vụ Công ty Việt Á, đề nghị truy tố 38 bị can

Kết quả điều tra ban đầu xác định trong doanh thu khoảng 4.000 tỷ đồng, Công ty Việt Á đã chi gần 800 tỷ đồng tiền "hoa hồng" lót tay cho các đơn vị, cá nhân. (TTXVN/Vietnam+)

Nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa bị tuyên phạt 4 năm tù giam

Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa Phạm Thị Hằng chỉ đạo Lê Văn Cương và Nguyễn Văn Phụng tạo điều kiện cho Công ty của Lê Thế Sơn tham gia, trúng thầu. (TTXVN/Vietnam+)

Đồng Nai: Tạm giữ nhóm đối tượng chuyên hoạt động "tín dụng đen"

Lực lượng Công an thành phố Biên Hòa đã tạm giữ để tiến hành điều tra đối với 4 đối tượng hoạt động "tín dụng đen" trên địa bàn thành phố và khu vực lân cận. Nguyễn Văn Việt (TTXVN/Vietnam+)

Ngăn chặn hành vi trộm cắp thiết bị trên lưới điện của Hà Nội

EVNHANOI đề nghị các cấp chính quyền, cơ quan chức năng cần tích cực phối hợp với ngành Điện để điều tra, sớm phát hiện và xử lý nghiêm các đối tượng trộm cắp thiết bị điện, phá hoại công trình điện. Xuân Quảng (Vietnam+)
Trang 43 trong 311 << < 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 860
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 860
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76413890