Bình Thuận: Bắt được phạm nhân trốn trại sau hơn 8 giờ đồng hồ

Trại giam Thủ Đức huy động khoảng 200 cảnh sát truy bắt phạm nhân Hồ Văn Đặng trốn trại và sau hơn 8 giờ đồng hồ đã bắt được phạm nhân khi đang ẩn nấp trong khu vực nhiều cây rừng. Nguyễn Thanh (TTXVN/Vietnam+)

Xử phạt tài xế cố tình che biển số bằng giẻ để lùi xe trên cao tốc

Tài xế V.V.T cùng phụ xe khai nhận dùng giẻ che biển số với mục đích khi lùi xe trên cao tốc, camera không ghi nhận được biển số để tránh việc xác minh xử lý của lực lượng chức năng. Vân Tuân (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Khởi tố 3 đối tượng quảng cáo game đánh bạc, thu lời bất chính

Từ đầu tháng 8/2023 đến nay, 3 đối tượng Hoàng Anh Tuấn,Nguyễn Văn Thiện và Trần Văn Phú đã gửi (spam) nhiều tin nhắn đến tài khoản Zalo quảng cáo game đánh bạc và thu lợi khoảng trên 500 triệu đồng. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Đồng Tháp: Xác minh hàng nghìn khối cát phục vụ đầu tư công bị bán

Cơ quan chức năng xác định Công ty Huy Phát đã nhận hết sản lượng 8.127m3 cát nhưng không cung cấp đủ cho công trình chỉnh trang đô thị đoạn kênh Cũ theo chỉ định mà bán ra ngoài khoảng 6.100m3 cát. Nhựt An (TTXVN/Vietnam+)

Tạm giam Hiệu trưởng và 2 kế toán Trường CĐ Công nghiệp Thanh Hóa

Từ năm 2017-2019, với vai trò là Hiệu trưởng, Nguyễn Văn Hùng đã chỉ đạo Nguyễn Giang Quân và Lê Đình Đặng lập khống danh sách học sinh đã bỏ học, quyết toán tiền cấp bù, miễn giảm học phí... Trịnh Duy Hưng (TTXVN/Vietnam+)

Đồng Nai: Bắt đối tượng dùng súng xông vào nhà sách cướp tài sản

Đối tượng dùng súng khống chế và yêu cầu chủ nhà sách mở hộc tủ lấy toàn bộ tiền bán hàng trong ngày (khoảng 12 triệu đồng) đưa cho tên cướp. Lê Xuân (TTXVN/Vietnam+)

Công an 5 tỉnh phát hiện nhiều cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn

Cục Cảnh sát Giao thông và Công an 5 địa phương xử lý 199 trường hợp điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn; trong đó có 3 trường hợp khai nhận là phóng viên, nhà báo và 7 cán bộ, công chức. Vân Nhật (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Tạm giữ nhóm đối tượng ném vỏ chai thủy tinh gây thương tích

Công an quận Hà Đông đã tạm giữ nhóm đối tượng có tuổi đời còn khá trẻ, chỉ từ 16 tuổi đến 18 tuổi, đang sống tại Thanh Oai, Thanh Trì, liên quan đến vụ việc ném vỏ chai thủy tinh gây thương tích. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Hoãn phiên xử sai phạm ở Dự án Cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi sang 16/10

Trước sự vắng mặt của bị cáo Nguyễn Anh Sơn (cựu Giám đốc chất lượng của nhà thầu thi công gói thầu A5) và những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan, Hội đồng xét xử đã quyết định hoãn phiên tòa. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Đắk Lắk: Nhóm thiếu niên gây ra hàng chục vụ trộm trên xe ôtô

Để có tiền tiêu xài cá nhân và chơi game, vào ban đêm, cả nhóm rủ nhau đi dò la trên các tuyến phố Buôn Ma Thuột, tìm xe ôtô đỗ ngoài đường quên khóa cửa để đột nhập trộm cắp tài sản. Tuấn Anh (TTXVN/Vietnam+)
Trang 32 trong 311 << < 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 50 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1067
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1067
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76685273