Nghệ An: Phá vụ buôn bán, vận chuyển pháo nổ trái phép quy mô lớn

Phan Văn Thơ đã mua pháo từ nước ngoài về Việt Nam qua các đường tiểu ngạch rồi tập kết tại các tỉnh dọc biên giới, sau đó sử dụng xe ôtô bán tải đã được cải tiến để vận chuyển về bán lại. Bích Huệ (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố 34 bị can sử dụng công nghệ cao chiếm đoạt hơn 16 tỷ đồng

Các đối tượng sử dụng mạng xã hội thực hiện các chiêu thức tinh vi để kiểm tra, xác định thông tin những người đủ điều kiện vay tiền; dùng sim rác làm giả hồ sơ vay tiền. Quang Cường (TTXVN/Vietnam+)

Yên Bái: Thí sinh làm lộ đề thi tốt nghiệp môn Toán bị khởi tố

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, thí sinh Ngô Hồng Ánh (Yên Bái) dùng điện thoại di động chụp ảnh một phần đề thi để gửi qua ứng dụng Messenger cho 3 người khác nhờ làm bài hộ, khiến đề thi bị lộ. Tuấn Anh (TTXVN/Vietnam+)

Quy định 132 về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Bộ Chính trị ban hành Quy định số 132 về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án. (TTXVN/Vietnam+)

Bộ Công an: Không để hình thành đối tượng "thao túng nhiều cơ quan"

Để nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng chống tham nhũng, Bộ Công an đề nghị tập trung việc hoàn thiện thể chế, không để sơ hở để các đối tượng lợi dụng phạm tội. Nhóm PV (Vietnam+)

Hà Tĩnh: Khởi tố và bắt tạm giam đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Đối tượng Trương Thị Lưu nói dối là cần huy động tiền vốn để làm dịch vụ chuyển tiền hộ cho khách, hứa hẹn trả phí dịch vụ huy động cao, từ đó lừa đảo khoảng hơn 20 người, chiếm đoạt hơn 50 tỷ đồng. Hoàng Ngà (TTXVN/Vietnam+)

Tạm giam Trưởng văn phòng công chứng gây thiệt hại hơn 10 tỷ đồng

Ông Trần Thiện Thi để nhân viên 2 lần tự ý ra ngoài nhận 2 hợp đồng chuyển nhượng đất của người khác đã có sẵn chữ ký giả sau đó mang về Phòng công chứng để ông Thi ký xác nhận. Lê Sen-Văn Vũ (TTXVN/Vietnam+)

Phú Yên bắt giữ đối tượng vận chuyển số lượng lớn ma túy trái phép

Công an tỉnh Phú Yên đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Trương Đức Hơn về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, đồng thời tạm giữ toàn bộ tang vật liên quan để phục vụ công tác. Tường Quân (TTXVN/Vietnam+)

Nam Định xử phạt nhóm đối tượng khai thác, tiêu thụ cát trái phép

Ông Phạm Xuân Trường đã thuê 5 đối tượng khai thác cát lòng sông mà không có giấy phép với tổng khối lượng 1.807,6m3, sau đó bán 1.533,7m3 cát cho hai người khác, thu lợi số tiền hơn 253 triệu đồng. Thái Thuần (TTXVN/Vietnam+)

Phối hợp bắt giữ đối tượng giết người lẩn trốn tại Hải Phòng

Các cán bộ Phòng Cảnh sát Giao thông Công an thành phố Hải Phòng vừa phối hợp với lực lượng cảnh sát hình sự bắt giữ Nguyễn Ngọc Thành - đối tượng có hành vi giết người vào ngày 5/11. Vân Hoàng (TTXVN/Vietnam+)
Trang 14 trong 311 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 50 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1093
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1093
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76388214