18 án tử hình trong đường dây mua bán hơn 200kg ma túy xuyên quốc gia

Hội đồng xét xử nhận định rằng hành vi mua bán, vận chuyển số lượng của các bị cáo đặc biệt lớn, không còn khả năng cải tạo, tuyên án 18 án tử hình, 3 án chung thân. Thành Chung

Quảng Bình: Triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền lớn

Để thu hút người chơi và qua mắt lực lượng chức năng, Trọng cùng Long và Khoa đã mở tổng cộng 16 tài khoản liên kết để thực hiện đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng. Võ Dung

Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ, giấu xác vào bao tải

Thông tin ban đầu đối tượng Nguyễn Văn Tám khai nhận, do nghi ngờ vợ có người khác, sau khi hai vợ chồng cãi nhau, đối tượng đã bóp cổ vợ dẫn đến tử vong. Nguyễn Trọng Lịch

Kiểm tra phản ánh dự án quây núi đá Vịnh Hạ Long làm "hòn non bộ"

Phó Thủ tướng yêu cầu kiểm tra phản ánh của báo chí về dự án khu đô thị quây núi đá vịnh Hạ Long làm "hòn non bộ," xử lý theo thẩm quyền và đúng quy định, báo cáo Thủ tướng kết quả trước ngày 25/11. (TTXVN/Vietnam+)

Kiên Giang: Bắt 1 đăng kiểm viên làm khống hồ sơ nghiệm thu xe cơ giới

Từ tháng 12/2021 đến ngày bị bắt, Đặng Phi Long cùng với nhóm của Công và Lộc đã làm khống 49 hồ sơ nghiệm thu xe. Riêng Long đã nhận trên 86 triệu đồng của 6 chủ phương tiện để bỏ qua lỗi. Lê Sen-Văn Vũ (TTXVN/Vietnam+)

Kon Tum phát hiện 6 vụ tham nhũng, tiêu cực trong năm 2023

Từ đầu năm đến nay, các cơ quan chức năng tỉnh đã phát hiện 6 vụ án tham nhũng, tiêu cực; đồng thời khởi tố 10 bị can liên quan đến các vụ tham nhũng, tiêu cực của năm 2023 và các năm trước. Dư Toán (TTXVN/Vietnam+)

Truy bắt thành công đối tượng giết người lẩn trốn trên Quốc lộ 1A

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An đã kịp thời bắt giữ đối tượng giết người ở tỉnh Thái Bình đang trên đường lẩn trốn. Vân Hoàng (TTXVN/Vietnam+)

Khó xử lý vụ án liên quan tới chứng cứ điện tử hoặc “tiền ảo”

Theo chuyên gia, việc khai thác và sử dụng chứng cứ điện tử nhằm chứng minh tội phạm trong giải quyết vụ án hình sự tại Việt Nam còn gặp nhiều khó khăn do khung pháp lý liên quan còn chưa đầy đủ. Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)

Kiên Giang: Tạm giữ tàu vận chuyển 50.000 lít dầu DO trái phép

Tại thời điểm kiểm tra, thuyền trưởng tàu KG 91482 TS không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của 50.000 lít dầu DO. Lê Sen-Khánh Nhân (TTXVN/Vietnam+)

Tiếp nhận, xử lý tin tố giác hành vi bạo lực gia đình như thế nào?

Nghị định số 76/2023/NĐ-CP do Chính phủ mới ban hành, quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng, Chống Bạo lực Gia đình, nêu rõ quy trình tiếp nhận, xử lý tin tố giác về hành vi bạo lực gia đình. (Vietnam+)
Trang 13 trong 311 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 50 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 787
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 787
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76770375