Lionel Messi thiết lập kỷ lục về số lần giành Quả bóng Vàng

Lionel Messi đã chính thức vượt qua Haaland và Mbappe để giành được danh hiệu Quả bóng Vàng, đồng thời thiết lập nên kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" ở giải thưởng này. Huy Khánh (Vietnam+)

Vòng loại Olympic 2024: Cơ hội nào cho Đội tuyển Nữ Việt Nam?

Đội tuyển Nữ Việt Nam mới chỉ giành được 3 điểm và khó có thể vượt qua Vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 khi mà đối thủ cuối cùng phải chạm trán là Nhật Bản. (Vietnam+)

Thể thao Người Khuyết tật Việt Nam: Hẹn gặp lại tại Nagoya, Nhật Bản

Kỳ Đại hội Thể thao Người Khuyết tật châu Á tiếp theo sẽ diễn ra tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi, Nhật Bản sau 4 năm nữa chờ đợi các vận động viên với khí thế và quyết tâm mới! Lâm Chi (TTXVN/Vietnam+)

Câu lạc bộ Hà Nội FC thay tướng sau trận thua Hải Phòng FC

Sau khi phải nhận thất bại đậm với tỷ số 3-5 trước Câu lạc bộ Hải Phòng ở vòng 2 V-League 2023/24, Câu lạc bộ Hà Nội FC lập tức có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Việt Anh (Vietnam+)

Vòng loại Olympic 2024: HLV Mai Đức Chung cảm ơn người hâm mộ

Sau chiến thắng của Tuyển Nữ Việt Nam trước Tuyển Nữ Ấn Độ, Huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết: “Tôi rất hài lòng, không chỉ trên phương diện tỷ số mà còn về lối chơi, cách thi đấu của toàn đội." Thanh Phương (TTXVN/Vietnam+)

Manchester City thắng đậm M.U, Liverpool chen chân vào top 4

Erling Haaland tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo để giúp Manchester City đánh bại Manchester United ngay tại Old Trafford. Huy Khánh (Vietnam+)

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bước ngoặt trong chiến thắng của Hải Phòng

Theo Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm, tình huống sút phạt đền không thành công của tiền đạo Văn Quyết đã giúp Hải Phòng xốc lại tinh thần và thẳng tiến đến chiến thắng 5-3 trước Hà Nội FC. Việt Anh (Vietnam+)

Trận Hà Nội FC gặp Hải Phòng bị tạm dừng vì sự cố mất điện trên sân

Vào giờ nghỉ giữa hai hiệp, một dàn đèn chiếu sáng tại khán đài Sân vận động Hàng Đẫy bất ngờ gặp sự cố mất điện, khiến hiệp hai của trận đấu phải lùi xuống 21 giờ. Việt Anh (Vietnam+)

Vòng loại Olympic 2024: Đội tuyển Nữ Việt Nam có được 3 điểm đầu tiên

Đội tuyển Việt Nam xuất phát với đội hình mạnh nhất. Huỳnh Như chơi cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cho cô là hai cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ và khéo léo là Bích Thùy và Thanh Nhã. Phan An (TTXVN/Vietnam+)

Bayern lên ngôi đầu Bundesliga sau "cơn mưa" bàn thắng và thẻ đỏ

Bayern Munich đã tạm trở lại ngôi đầu Bundesliga mùa này sau khi có chiến thắng đậm 8-0 trước Darmstadt trên sân nhà Arena ở vòng 9. (Vietnam+)
Trang 23 trong 313 << < 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 50 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1494
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1494
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76436964