Barcelona trải qua trận thứ ba liên tiếp không biết đến chiến thắng

Ngay sau khi để thua ở Champions League, Barcelona tiếp tục gây thất vọng khi chỉ giành được kết quả hòa nhọc nhằn 1-1 trước Valencia tại La Liga.

Premier League: Man City đánh rơi chiến thắng, Chelsea tìm lại niềm vui

Man City tiếp tục gây thất vọng khi để Crystal Palace cầm hòa trên sân nhà, trong khi Chelsea và Newcastle United cùng có chiến thắng ở vòng 17 Premier League. Huy Khánh

HLV Quảng Nam tiết lộ 'bí quyết' cầm hòa đương kim Vô địch Công an Hà Nội

Áp dụng chiến thuật "biết mình, biết người" trên sân của Công an Hà Nội, thầy trò Huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn đã giành được một điểm trước nhà Đương kim vô địch của giải đấu.

Tuyển Futsal Việt Nam tự tin cạnh tranh với các đối thủ ở Giải Futsal châu Á

Huấn luyện viên Giustozzi Diego Raul tự tin cho biết ông tin tưởng vào khả năng cạnh tranh của Đội tuyển Futsal Việt Nam với tất cả các đối thủ tại Vòng Chung kết Futsal châu Á 2024.

M.U nhận hung tin trước thềm 'đại chiến' với Liverpool tại Anfield

Manchester United không chỉ tổn thất về lực lượng mà còn phải chịu áp lực lớn khi trọng tài Michael Oliver được chỉ định điều khiển trận đấu của họ với Liverpool.

Xác định 8 đội giành vé vào vòng knock-out Europa League

Tám đội bóng đã giành vé trực tiếp vào vòng 1/8 Europa League gồm có Liverpool, Bayer Leverkusen, Atalanta, West Ham United, Brighton & Hove Albion, Rangers, Villarreal và Slavia Prague. Huy Khánh

Áo đấu của Lionel Messi tại World Cup 2022 được bán với giá 7,8 triệu USD

Bộ sưu tập gồm những chiếc áo Messi đã mặc ở trận chung kết gặp Pháp, trận bán kết gặp Croatia, trận tứ kết gặp Hà Lan, vòng 1/8 gặp Australia và hai trong ba trận vòng bảng. Ngọc Tùng

FIFA công bố danh sách đề cử giải cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023

Danh sách cầu thủ nam xuất sắc nhất có các cái tên đáng chú ý như Lionel Messi, Erling Haaland và Kylian Mbappe, với hạng mục của nữ là Aitana Bonmati, Jenni Hermoso và tài năng trẻ Linda Caicedo.

Siêu sao Cristiano Ronaldo cán mốc 50 bàn thắng trong năm 2023

Sau khi chạm mốc 1.200 trận đấu chuyên nghiệp, Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi dấu ấn với bàn thắng thứ 50 trong năm 2023 khi lập công giúp Al Nassr đánh bại Al Shabab 5-2 ở King's Cup.

Champions League: 4 suất cuối vào vòng knock-out thuộc về ai?

Lượt trận cuối vòng bảng Champions League mùa giải 2023-24 hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn với những cuộc chạm trán mang tính "sinh tử" quyết định tấm vé vào vòng 1/8.
Trang 10 trong 313 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 50 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 896
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 896
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76725233