Công cụ trực tuyến giúp đánh giá nguy cơ nhiễm COVID-19

(Chinhphu.vn) - Trong bài báo vừa được đăng trên tạp chí Nature Human Behavior, các nhà nghiên cứu cho biết công cụ này cung cấp thông tin dựa trên các dữ liệu để giúp cá nhân và các nhà hoạch định chính sách đưa ra những quyết định xác đáng như tăng cường tuân thủ đeo khẩu trang và tránh tụ tập đông người.

Chất thải rắn sinh hoạt nước ta tăng 46% sau 10 năm

(Chinhphu.vn) - Khối lượng chất thải rắn sinh hoạt năm 2019 trên toàn quốc đã tăng 46% so với năm 2010. Chôn lấp vẫn là hình thức xử lý chính nhưng chỉ có khoảng 20% bãi chôn lấp hợp vệ sinh.

ADB phối hợp tài trợ 8 triệu USD cải thiện dịch vụ cấp nước bền vững ở Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã ký kết cung cấp khoản vay trị giá 8 triệu USD để mở rộng Nhà máy nước Tân Hiệp ở tỉnh Bình Dương, một trong những tỉnh có tốc độ phát triển nhanh nhất ở Việt Nam.

Thầy trò trở lại trường sau thiên tai, bão lũ

(Chinhphu.vn) – Ngay sau cơn bão số 13, lực lượng vũ trang, thanh niên, đoàn thể tại các địa phương của tỉnh Quảng Trị đồng loạt tổ chức ra quân khắc phục hậu quả mưa bão. Công việc trước mắt là giúp các điểm trường dọn dẹn vệ sinh môi trường, khắc phục thiệt hại để đón học sinh trở lại trường.

Nhìn nhận khủng hoảng do đại dịch COVID-19 để thu hút hiệu quả vốn FDI

(Chinhphu.vn) - Khủng hoảng kinh tế do đại dịch COVID-19 gây ra là cơ hội để kiểm tra lại phương pháp thu hút và duy trì hiệu quả các dự án FDI, đồng thời tạo liên kết kinh tế giữa khu vực FDI và khu vực kinh tế trong nước.

Samsung Việt Nam ủng hộ 5 tỷ đồng cho các tỉnh miền Trung

(Chinhphu.vn) - Các nhà máy và nhân viên thuộc Samsung Việt Nam đã ủng hộ 5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho người dân tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trong thời gian qua.

Đưa gần 600 công dân Việt Nam từ Nhật Bản, Hàn Quốc về nước

(Chinhphu.vn) - Ngày 16/11, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và hãng Hàng không Vietjet đã phối hợp với các cơ quan chức năng Nhật Bản, Hàn Quốc thực hiện các chuyến bay đưa gần 600 công dân Việt Nam từ Nhật Bản, Hàn Quốc về nước an toàn.

Cơ bản khôi phục và cấp điện trở lại cho các tỉnh miền Trung sau bão số 13

(Chinhphu.vn) - Trao đổi với Phóng viên Báo Điện tử Chính phủ, ông Nguyễn Thành, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, đến sáng nay, 17/11, Tổng Công ty và các đơn vị trực thuộc đã cơ bản xử lý, khắc phục sự cố lưới điện do ảnh hưởng của bão số 13 để cấp điện trở lại cho người dân sớm ổn định cuộc sống sau bão.

Các địa phương đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

(Chinhphu.vn) - Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất nông nghiệp tạo ra những sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao được coi là xu hướng tất yếu giúp sản xuất nông nghiệp phát triển vượt bậc, hình thành nhóm sản phẩm nông sản chủ lực, lợi thế gắn với vùng sản xuất hàng hóa tập trung, qua đó làm thay đổi bức tranh nông nghiệp của các địa phương.

Giao dịch bất động sản bật tăng trở lại

(Chinhphu.vn) - Bộ Xây dựng cho biết, hoạt động kinh doanh bất động sản trên cả nước đã có những tín hiệu lạc quan, tích cực hơn. Càng về cuối năm, thị trường càng cho thấy những dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ với nguồn cung và lượng giao dịch thành công bật tăng trở lại.
Trang 820 trong 2310 << < 380 770 813 814 815 816 817 818 819 820 821 822 823 824 825 826 827 1160 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 972
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 972
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76395033