Thủ tướng khen Bộ Tài chính, cơ quan thuế thực hiện thành công phát hành hóa đơn điện tử xăng dầu theo từng lần bán

(Chinhphu.vn) - Ngày 5/4/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa gửi thư khen Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và Cơ quan thuế các cấp tại tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương đã cơ bản thực hiện thành công phát hành hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu.

Thủ tướng yêu cầu tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 33/CĐ-TTg ngày 7/4/2024 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.

Quảng Trị tập trung tháo gỡ vướng mắc GPMB tuyến cao tốc

(Chinhphu.vn) - Sau nhiều lần xin lùi thời hạn bàn giao mặt bằng dự án cao tốc Vạn Ninh-Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị tập trung chỉ đạo các huyện đốc thúc gỡ vướng công tác giải phóng mặt bằng (GPMB), tái định cư cho các hộ dân.

Lãnh đạo doanh nghiệp Hoa Kỳ: Việt Nam là đất nước rất đặc biệt, có đủ công thức để thành công

(Chinhphu.vn) - Tại cuộc gặp Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, lãnh đạo Tập đoàn Rosen Partner, Hoa Kỳ mong muốn và tin tưởng hợp tác đầu tư với Việt Nam sẽ đem lại thành công vì Việt Nam là đất nước rất đặc biệt. Việt Nam có đủ "công thức" để thành công.

Khơi thông tín dụng, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

(Chinhphu.vn) - Theo ông Đào Minh Tú, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước (NHNN) (NHNN), với vai trò là cơ quan quản lý, NHHH đã sử dụng các công cụ chính sách để tạo thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận vốn.

Cân nhắc khi rút bảo hiểm xã hội một lần

(ĐCSVN) - Thời gian gần đây, vì nhiều lý do, số người làm thủ tục hưởng chế độ hiểm xã hội (BHXH) một lần có xu hướng gia tăng. Thực tế, việc làm này có thể giúp người lao động giải quyết được những khó khăn tài chính trước mắt, song cũng để lại hệ lụy lâu dài đó là khi hết tuổi lao động thì sẽ không có lương hưu. Vì vậy, người lao động nên cân nhắc khi rút bảo hiểm xã hội một lần.

Cần thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao trình độ người lao động hợp tác xã

(ĐCSVN) - Những năm qua, Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều chủ trương, chính sách nhằm đổi mới, phát triển, nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể, hợp tác xã (HTX), trong đó có chính sách về đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực, góp phần đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

Hạn chế sử dụng đồ uống có đường

(ĐCSVN) – Nhằm hạn chế sử dụng đồ uống có đường và tác hại của nó đối với sức khỏe con người, đã có hơn 100 quốc gia hiện áp dụng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với các sản phẩm này.

Đồng hành để gỡ khó, phát triển lành mạnh thị trường bất động sản

(ĐCSVN) - Hội nghị là không gian chia sẻ, lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và vướng mắc, khó khăn của các hội viên Hiệp hội Bất động sản Việt Nam để tiếp tục có kiến nghị, đề xuất phù hợp, kịp thời lên các cơ quan quản lý nhà nước nhằm tháo gỡ nút thắt cho thị trường, hướng đến kiến tạo môi trường đầu tư kinh doanh lành mạnh cho doanh nghiệp.

Tỷ giá tăng, ngân hàng nhà nước tiếp tục linh hoạt cơ chế điều hành

(ĐCSVN) - Ngân hàng Nhà nước đã công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam ở mức 24,020 VND/USD, tăng 16 VND. Trên thị trường thế giới, chỉ số USD Index ở mức 104,27 điểm, giảm 0,53% so với giao dịch ngày 3/4.
Trang 8 trong 2310 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 380 770 1160 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2986
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2986
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76297529