Doanh nghiệp phải giải trình khi giá cổ phiếu tăng trần, giảm sàn liên tiếp

(Chinhphu.vn) - Sở GDCK Hà Nội (HNX) yêu cầu các doanh nghiệp niêm yết, đăng ký giao dịch giải trình khi giá cổ phiếu tăng trần, giảm sàn 5 phiên liên tiếp trở lên.

Khắc phục bất cập để thị trường trái phiếu doanh nghiệp phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) – Để phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) lành mạnh, minh bạch, ổn định, cần có các giải pháp đúng và trúng để đáp ứng các mục tiêu thúc đẩy thị trường vốn hiệu quả và bền vững, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng DN, tăng trưởng của nền kinh tế.

Bảo hiểm xã hội: ‘Điểm tựa’ khi về già

(Chinhphu.vn) – Đến hết quý I/2022, số người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) là trên 16,4 triệu người, đạt 32,47% lực lượng lao động trong độ tuổi, trong đó có trên 1,28 triệu người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, tăng hơn 16% so với cùng kỳ năm 2021. Việc tham gia BHXH chính là lựa chọn tối ưu nhất để có lương hưu và thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) làm chỗ dựa vững chắc cho người lao động (NLĐ) khi về già.

Từ 1/6, cấp hộ chiếu phổ thông qua Cổng dịch vụ công

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 1/6/2022, người dân có thể khai cấp hộ chiếu phổ thông (không gắn chíp) qua Cổng Dịch vụ công Bộ Công an, thanh toán trực tuyến, nhận hộ chiếu qua bưu chính hoặc tại cơ quan quản lý xuất nhập cảnh.

Các địa phương miền Trung chủ động phòng chống cháy rừng mùa khô

(Chinhphu.vn) - Hiện nay, các tỉnh, thành phố ở miền Trung đang bước vào mùa khô, nhiều chủ rừng khai thác rừng trồng đồng thời chuẩn bị đất cho vụ canh tác mới, dẫn đến nguy cơ cao xảy ra cháy rừng.

Chủ động phương án bảo đảm thị trường chứng khoán hoạt động ổn định, an toàn

(ĐCSVN) - Bộ Tài chính khẳng định luôn chủ động có phương án bảo đảm cho thị trường chứng khoán (TTCK) vận hành ổn định và an toàn; đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đang tham gia trên thị trường chứng khoán Việt Nam theo đúng quy định của pháp luật.

Quảng Trị khai trương thư viện số và dịch vụ mượn trả sách trực tuyến

(ĐCSVN) - Thư viện số là một trong những dự án quan trọng thể hiện sự quan tâm của tỉnh Quảng Trị đối với việc thực hiện chuyển đổi số ngành thư viện nhằm lưu trữ, phát huy tối đa năng lực chuyển tải tri thức đến gần hơn với mọi người.

Đón nhận 12 hài cốt liệt sĩ hy sinh tại Lào

(ĐCSVN) - Ngày 18/5, tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo - Densavan, hai tỉnh Quảng Trị (Việt Nam) và Savannakhet (Lào) tổ chức bàn giao và đón nhận hài cốt liệt sĩ là quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào được tìm kiếm và quy tập trong đợt tìm kiếm mùa khô năm 2021 - 2022.

Khẩn trương gỡ vướng, đẩy nhanh quá trình cổ phần hóa DNNN

(Chinhphu.vn) - Tiến độ cổ phần hoá, thoái vốn doanh nghiệp nhà nước (DNNN) còn chậm, chưa đạt kết quả đề ra theo đề án mà Chính phủ đã ban hành, nguồn thu cổ phần hóa chưa đạt yêu cầu. Bộ Tài chính sẽ tổng hợp các ý kiến, nghiên cứu để trình Chính phủ ban hành các quy định phù hợp thúc đẩy quá trình này một cách bền vững, thực chất.

Quảng Trị, Israel tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực năng lượng tái tạo

(Chinhphu.vn) - Tỉnh Quảng Trị mong muốn Israel, một đất nước có thế mạnh về công nghệ, hỗ trợ các doanh nghiệp tìm ra các giải pháp tối ưu trong quá trình vận hành nhà máy năng lượng tái tạo để bảo đảm tính bền vững cho dự án.
Trang 433 trong 2313 << < 390 426 427 428 429 430 431 432 433 434 435 436 437 438 439 440 770 1160 1540 1930 2310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 738
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 738
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76738502