Đối thoại thực chất, thấu hiểu hơn các vấn đề của công nhân

(Chinhphu.vn) – Chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp gỡ, đối thoại với công nhân lao động không chỉ thuần tuý giải quyết những vấn đề cụ thể, mà còn là định hướng hoàn thiện chính sách pháp luật đối với công nhân lao động và tổ chức công đoàn. Thủ tướng Chính phủ cũng mong muốn gửi lời cảm ơn những nỗ lực của công nhân, người lao động cả nước trong 2 năm khó khăn do dịch COVID-19.

Vụ Việt Á chỉ là những 'con sâu bỏ rầu nồi canh' ảnh hưởng tới ngành y

(Chinhphu.vn) – Đảng và Nhà nước luôn quán triệt tinh thần, sai phạm đến đâu, xử lý đến đó. Đối với hành vi sai phạm không chỉ riêng ngành y mà đối với tất cả các ngành, nghề, lĩnh vực của đời sống xã hội, việc xử lý sai phạm phải đúng người, đúng tội, không có vùng cấm. Vụ Việt Á là một trong những vụ việc điển hình thể hiện tinh thần này.

Việt Nam tiếp tục tăng xếp hạng về công khai minh bạch ngân sách

(ĐCSVN) - Theo kết quả Khảo sát ngân sách mở toàn cầu năm 2021 (OBS2021) vừa được Tổ chức Hợp tác ngân sách quốc tế (IBP) công bố, điểm số công khai minh bạch ngân sách của Việt Nam tiếp tục được cải thiện, xếp 68/120 nước, tăng 9 bậc so với năm 2019 và tăng 23 bậc so với năm 2017.

Hiệp hội Ngân hàng đóng góp ý kiến xây dựng Nghị định về định danh và xác thực điện tử

(ĐCSVN) - Lĩnh vực ngân hàng hiện có dư nợ khoảng 12 triệu tỷ đồng với số lượng khách hàng rất lớn, việc triển khai Nghị định về định danh và xác thực điện tử sẽ liên quan đến quyền lợi, trách nhiệm của khách hàng và tổ chức tín dụng.

Ngành GTVT sẽ đưa quy chế cấm rượu, bia vào tiêu chí khen thưởng

(ĐCSVN) – Lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) chỉ đạo, Công đoàn Giao thông vận tải nghiên cứu đưa nội dung quy định về cấm uống rượu, bia ngay trước và trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc, ngày trực vào nội quy, quy chế tiêu chuẩn xét danh hiệu thi đua khen thưởng của công đoàn viên trong ngành Giao thông vận tải.

Khảo sát để tạo thuận lợi cho doanh nghiệp tham gia xuất nhập khẩu

(Chinhphu.vn) - Khảo sát về mức độ hài lòng của doanh nghiệp và thời gian thực hiện thủ tục hành chính qua Cơ chế một cửa quốc gia được xem là nỗ lực của các bên nhằm thúc đẩy tạo thuận lợi thương mại cho doanh nghiệp trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính xuất nhập khẩu.

Việt Nam ưu tiên thúc đẩy việc làm bền vững

(Chinhphu.vn) – Thúc đẩy công bằng xã hội và việc làm thỏa đáng, bền vững cho người dân là những ưu tiên mà Chính phủ Việt Nam đang nỗ lực thực hiện.

Xử lý nghiêm trường hợp uống rượu, bia mà vẫn lái xe

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ đề nghị các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan trực thuộc Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị xã hội, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và các đơn vị có liên quan:

Đại biểu hỏi 'trúng vấn đề', Bộ trưởng nói 'đúng giải pháp'

(Chinhphu.vn) – Sau 2,5 ngày Quốc hội tiến hành chất vấn các “tư lệnh” ngành với phần tham gia trả lời của các Phó Thủ tướng Chính phủ đã kết thúc; không khí thực sự sôi nổi, thẳng thắn, trao đi đổi lại để làm rõ vấn đề mà cử tri và dư luận quan tâm, đáp ứng được mong đợi của nhân dân.

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành: Thực hiện bằng được mục tiêu 3.000 km cao tốc vào năm 2025

(Chinhphu.vn) - Chính phủ sẽ quyết tâm rất cao để thực hiện bằng được mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội 13 đã đề ra, để chúng ta hoàn thành 3.000km đường cao tốc đến 2025 và 5.000km đường cao tốc đến năm 2030, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành phát biểu trước Quốc hội.
Trang 420 trong 2310 << < 380 413 414 415 416 417 418 419 420 421 422 423 424 425 426 427 770 1160 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 779
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 779
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76427019