Phát động cuộc thi video clip “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”

(ĐCSVN) - Nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động của các cấp Công đoàn, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chỉ đạo Tạp chí Lao động và Công đoàn chủ trì, phối hợp các ban, đơn vị liên quan tổ chức cuộc thi video clip “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Tín hiệu khởi sắc cho thị trường bất động sản du lịch 2023

(ĐCSVN) - Những ngày cuối năm 2022, Trung Quốc đang thực hiện điều chỉnh chính sách “Zero Covid”, cân nhắc nới lỏng các yêu cầu kiểm soát sau thời gian dài thực hiện, đồng thời, nhiều hãng hàng không cũng đã thông báo khôi phục các đường bay giữa Trung Quốc và Việt Nam. Đây được xem là một tín hiệu tích cực, giúp đẩy nhanh quá trình khôi phục của ngành nghỉ dưỡng Việt Nam.

Tạo cơ hội phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã

(ĐCSVN) - Nhận thức của chính quyền và người dân về vai trò, vị trí của mô hình hợp tác xã (HTX), duy trì hoạt động, liên kết sản xuất, hạn chế đứt gãy các chuỗi cung ứng, sẽ tạo những cơ hội thuận lợi nhất định cho phát triển kinh tế tập thể (KTTT), HTX về số lượng và chất lượng trong năm 2023.

Bỏ Sổ hộ khẩu, người dân cần làm gì?

(Chinhphu.vn) - Để việc triển khai thực hiện quy định của Luật cư trú thống nhất, đồng bộ, Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Bộ Công an tiếp tục hướng dẫn các bộ, ngành, các phương thức sử dụng thông tin công dân (căn cước công dân) thay việc xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú.

Ngành lâm nghiệp: Tăng trưởng từ phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Năm 2022, trị giá xuất khẩu lâm sản ước đạt 16,5 tỷ USD, tăng 4% so với năm 2021, xuất siêu khoảng 13 tỷ USD. Các doanh nghiệp ngành gỗ Việt Nam đã chủ động thích ứng, đổi mới; nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng trong nước ngày càng đáp ứng được yêu cầu.

Xây dựng cao tốc Bắc-Nam với nỗ lực lớn nhất, trách nhiệm cao nhất

(Chinhphu.vn) - Sáng 1/1/2023, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) phối hợp với các địa phương tổ chức lễ khởi công đồng loạt 12 dự án thành phần thuộc dự án đầu tư xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía đông giai đoạn 2021 - 2025.

Cải cách đột phá đã tiếp sức cho người dân và doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Nền kinh tế đã đạt được kết quả khả quan trong năm 2022. Điều này là sự phấn đấu của toàn dân, cộng đồng doanh nghiệp nhưng trong đó sự điều hành của Chính phủ giữ một vai trò vô cùng quan trọng và then chốt, quyết định thành công.

Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để đạt mục tiêu năm 2023

(ĐCSVN) - Trong năm 2023, toàn ngành NN&PTNT sẽ tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, giảm thiểu tác động tiêu cực của dịch bệnh và biến động thị trường để gia tăng xuất khẩu. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh cơ cấu lại ngành, nâng cao năng suất, chất lượng hàng nông sản và hiệu quả sản xuất, kinh doanh.

Cải cách thể chế để phát triển kinh tế biển tại miền Trung

(ĐCSVN) - Để kinh tế biển khu vực miền Trung phát triển mạnh, trở thành ngành kinh tế chủ lực cho các địa phương trong khu vực, cùng với các giải pháp như: Tập trung phát triển đa dạng các ngành nghề, nguồn nhân lực, hạ tầng liên quan đến biển… thì vấn đề cải cách thể chế để phát triển kinh tế biển là vấn đề quan trọng hiện nay.

10 sự kiện kinh tế nổi bật năm 2022

(ĐCSVN) - Trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều diễn biến khó lường, nền kinh tế Việt Nam vẫn đạt được những thành tựu quan trọng, đạt tăng trưởng 8,02% - mức tăng trưởng cao nhất trong hơn 10 năm qua. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam bình chọn 10 sự kiện kinh tế nổi bật trong năm 2022.
Trang 276 trong 2310 << < 269 270 271 272 273 274 275 276 277 278 279 280 281 282 283 380 770 1160 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 859
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 860
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76422225