Quảng Trị: 350 người dân di cư tự do được trao quốc tịch Việt Nam

(ĐCSVN) - Từ 2013, Chính phủ hai nước Việt Nam và Lào có thoả thuận về giải quyết người di cư tự do và kết hôn không giá thú trong vùng biên giới Việt Nam - Lào. Tại Quảng Trị, có 855 trường hợp được phê duyệt cho nhập quốc tịch.

Ngành công thương tổng kết 10 năm Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới

(ĐCSVN) - Những đóng góp của ngành Công Thương đã góp phần đáng kể trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới của cả nước.

Phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra năm 2019

(ĐCSVN) – Đối với những tháng còn lại của năm 2019, Thủ tướng nêu rõ quan điểm điều hành là Chính phủ yêu cầu các cấp, các ngành tuyệt đối không chủ quan, tập trung chỉ đạo các biện pháp cụ thể, khắc phục tồn tại, hạn chế, yếu kém... Phấn đấu hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu đề ra trong năm 2019.

443 hoạt chất thuốc hiếm

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế vừa ban hành Danh mục thuốc hiếm gồm 443 hoạt chất. Trong đó có 214 hoạt chất thuốc để phòng, chẩn đoán, điều trị bệnh hiếm gặp; 228 hoạt chất thuốc không sẵn có và 1 vắc xin phòng bệnh sốt vàng.

Thanh tra diện rộng quản lý thông tin thuê bao di động trên phạm vi toàn quốc

(Chinhphu.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có văn bản yêu cầu các Sở Thông tin và Truyền thông 63 tỉnh, thành phố phối hợp với chính quyền địa phương, công an, lực lượng quản lý thị trường tiến hành thanh tra diện rộng quản lý thông tin thuê bao di động trên phạm vi toàn quốc.

Điều chỉnh tăng trưởng tín dụng năm 2019 sát thực tế

(Chinhphu.vn) – Năm 2019, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) định hướng tổng phương tiện thanh toán tăng khoảng 13%; tín dụng tăng khoảng 14%, có điều chỉnh phù hợp với diễn biến, tình hình thực tế.

Áp dụng chống bán phá giá với sản phẩm nhôm thanh nhập khẩu

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2942/QĐ-BCT áp dụng biện pháp chống bán phá giá (CBPG) chính thức đối với một số sản phẩm nhôm thanh đùn ép có xuất xứ từ Trung Quốc.

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10/2019

(Chinhphu.vn) - Quy định việc sử dụng tài sản công để thanh toán cho Nhà đầu tư BT; người huyện nghèo đi xuất khẩu lao động được vay 100% vốn ưu đãi; quy định về quản lý và sử dụng phụ gia thực phẩm; miễn lệ phí cấp, đổi thẻ căn cước công dân cho một số đối tượng... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10/2019.

Tháo gỡ khó khăn cho bà con nông dân

(Chinhph.vn) – Ngành ngân hàng đã tích cực thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

Napas tiếp tục điều chỉnh giảm phí dịch vụ cho các ngân hàng từ 1/10

(Chinhphu.vn) – Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) cho biết sẽ tiếp tục triển khai chính sách điều chỉnh giảm phí dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử cho các giao dịch trên ATM và giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 kể từ ngày 1/10/2019.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1335
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1335
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76690020