Australia tái tạo virus corona trong phòng thí nghiệm

(Chinhphu.vn) - Virus corona được nuôi cấy từ mẫu xét nghiệm của một bệnh nhân nhằm cung cấp những thông tin cần thiết cho các phòng thí nghiệm chuyên nghiệp trên toàn thế giới, giúp đẩy nhanh công tác phòng chống dịch bệnh liên quan đến virus này.

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT: Ưu tiên giáo dục phổ thông và đại học

(Chinhphu.vn) – Trong năm 2020, Bộ trưởng Bộ GD&Đ Phùng Xuân Nhạ sẽ tập trung chỉ đạo triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới; đẩy mạnh thực hiện tự chủ đại học.

Không cấp thị thực du lịch vào Việt Nam cho người từ vùng dịch bệnh

(Chinhphu.vn) - Bộ Công an tiếp tục có Điện gửi Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ; Giám đốc Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra.

Ba định hướng lớn của ngành LĐTB&XH trong năm 2020

(Chinhphu.vn) - Những tác động của Bộ luật Lao động, vấn đề giảm nghèo và định hướng trong công tác xuất khẩu lao động thời gian tới đã được Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) Đào Ngọc Dung đề cập với báo chí.

7 ngày nghỉ Tết, tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí

(Chinhphu.vn) - So với cùng kỳ 7 ngày Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí: giảm 24 vụ (10,8%), giảm 7 người chết (5%), giảm 38 người bị thương (17,9%).

Tăng cường truyền thông để người dân biết và chủ động phòng chống dịch bệnh

(Chinhphu.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế vừa văn bản đề nghị UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo các Sở, ban, ngành của địa phương tăng cường công tác truyền thông để người dân chủ động phòng, chống dịch bệnh nhằm kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh, giảm đến mức thấp nhất số tử vong và mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus nCoV.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Năm 2020 đạt kết quả cao hơn, tốt hơn năm 2019.

(ĐCSVN) - Thủ tướng mong muốn Tổ tư vấn tham mưu, hiến kế để làm sao tăng trưởng cao trong bối cảnh tình hình thế giới diễn biến phức tạp, các giải pháp mới hơn để điều hành nhằm ổn định và phá triển. Vấn đề dài hơi hơn là có sức bật nào mới để thoát bẫy thu nhập trung bình, không để tình trạng “chưa giàu đã già”.

Bộ Tài chính ban hành Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP của Chính phủ

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bộ Tài chính vừa ký ban hành Quyết định số 16/QĐ-BTC về việc ban hành Kế hoạch hành động của Bộ Tài chính thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 01/01/2020 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2020 và Chương trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật năm 2020 của Bộ Tài chính.

Những dấu hiệu nhận biết người nhiễm nCov

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế vừa có công văn khẩn gửi các bệnh viện, các bộ, ngành về việc phát hiện sớm và chuẩn bị tốt việc phòng, chống bệnh dịch viêm phổi cấp do virus Corona mới (nCoV).

Quảng Trị: 47 phạm nhân sẽ được tha tù trước hạn dịp Tết Nguyên đán 2020

(ĐCSVN) - Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù quyết định tha tù trước hạn đối với 47 phạm nhân, giảm thời hạn chấp hành án cho 209 phạm nhân còn lại.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 656
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 656
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76778275