Bảo đảm chất lượng đào tạo từ xa trong thời gian phòng chống COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa gửi văn bản tới các đại học, trường đại học, học viện, các trường cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm yêu cầu bảo đảm chất lượng đào tạo từ xa trong thời gian phòng chống dịch COVID-19.

Bộ trưởng Tô Lâm: Quyết liệt, khẩn trương thực hiện 8 mệnh lệnh phòng chống COVID-19

(Chinhphu.vn) - Đây là nhiệm vụ trọng tâm của Công an các đơn vị, địa phương và vô cùng quan trọng, hết sức cấp bách cần thực hiện ngay và rất quyết liệt theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “chống dịch như chống giặc”. Do vậy, lãnh đạo Bộ Công an yêu cầu Thủ trưởng Công an các đơn vị, địa phương phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính chủ động để chỉ đạo thực hiện nghiêm túc mệnh lệnh công tác.

Rà soát tất cả trường hợp đã nhập cảnh Việt Nam từ 8/3/2020

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo thực hiện và hoàn thành trước 12 giờ 00 ngày 25/3/2020 việc rà soát tất cả các trường hợp người nước ngoài, người Việt Nam ở nước ngoài đã nhập cảnh Việt Nam từ ngày 8/3/2020, yêu cầu cách ly tại nhà, nơi lưu trú, thực hiện khai báo y tế, cập nhật tình hình sức khỏe, kịp thời phát hiện các trường hợp mắc bệnh, tránh lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Thị trường ngoại tệ diễn biến bình thường, NHNN sẵn sàng can thiệp khi cần

(Chinhphu.vn) – Trong những ngày vừa qua, tỉ giá có diễn biến tăng. Ông Phạm Thanh Hà, Vụ trưởng Vụ Chính sách tiền tệ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã khẳng định: Các nhu cầu ngoại tệ hợp pháp được đáp ứng đầy đủ, kịp thời, NHNN sẵn sàng can thiệp thị trường khi cần thiết với mức tỉ giá bán can thiệp thấp hơn tỉ giá niêm yết hiện nay để bình ổn thị trường ngoại tệ, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô.

Bộ Y tế: Tuyệt đối không sử dụng thuốc sốt rét để điều trị, dự phòng COVID-19

(Chinhphu.vn) – Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) khuyến cáo người dân tuyệt đối không mua, tích trữ và sử dụng thuốc điều trị sốt rét chứa chloroquin/hydroxychloroquin để điều trị, dự phòng COVID-19.

70% trẻ em đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

(Chinhphu.vn) – Năm 2019, tỉ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em đã đạt 70% và tăng 18% so với tỉ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em năm 2018.

Hơn 30 triệu khẩu trang vải kháng khuẩn đáp ứng thị trường ngay đầu tháng 4

(Chinhphu.vn) - Dự kiến trong nửa đầu tháng 4/2020, các doanh nghiệp sẽ sản xuất và cung ứng ra thị trường trên 30 triệu khẩu trang vải kháng khuẩn và khẩu trang vải kháng giọt bắn.

Thủ tướng yêu cầu đóng cửa các dịch vụ không cần thiết

(Chinhphu.vn) – Cho rằng trong 10-15 ngày tới sẽ quyết định thất bại hay thành công trong chống dịch COVID-19, Thủ tướng yêu cầu đóng cửa các dịch vụ không cần thiết để hạn chế tối đa việc tụ tập đông người, đề nghị các cơ sở thờ tự không tụ tập đông người.

Vietjet tặng gói bảo hiểm COVID-19 cho khách lên tới 200 triệu đồng

(Chinhphu.vn) - Hãng hàng không Vietjet vừa công bố chương trình tặng gói bảo hiểm SKY COVID CARE với mức hỗ trợ chi trả từ 20.000.000 đồng và tối đa lên đến 200.000.000 đồng cho tất cả hành khách bay trên các chuyến bay nội địa của hãng.

Thông điệp của Bộ TN&MT về Ngày Nước và Ngày Khí tượng thế giới

(Chinhphu.vn) - Tài nguyên nước và khí hậu luôn có mối quan hệ hữu cơ với nhau. Giải quyết các vấn đề về tài nguyên nước chính là chìa khóa giúp thích ứng tốt hơn, đồng thời có thể giảm thiểu tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 971
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 971
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76399668