Tổng thống Pháp và Thủ tướng Israel điện đàm về tình hình ở Gaza

Trong cuộc điện đàm, Tổng thống Pháp Macron nhắc lại nghĩa vụ của Israel trong việc bảo vệ dân thường, nhu cầu cấp thiết phải cung cấp viện trợ cho người dân ở Gaza.

Lực lượng Không quân Hàn Quốc tiếp nhận máy bay huấn luyện TA-50 mới

Không quân Hàn Quốc đã tiếp nhận hai máy bay huấn luyện TA-50 Block 2 - một phần của dự án hơn 770 triệu USD của Hàn Quốc nhằm cung cấp 20 máy bay loại này cho Không quân trước năm 2026.

Lực lượng an ninh Iraq thu giữ lượng lớn ma túy tổng hợp Captagon

Lực lượng chống ma túy của Iraq đã bắt giữ hai nghi phạm trong mạng lưới buôn bán ma túy quốc tế và thu giữ 80kg ma túy tổng hợp Captagon tại tỉnh Dhi Qar ở miền Nam nước này.

Iran hoàn tất thỏa thuận thanh toán với Nga bằng đồng nội tệ

Theo thỏa thuận đầu tiên, ngân hàng Sepah của Iran đã mở thư tín dụng trị giá 17 triệu euro (tương đương 18,9 triệu USD) ở Nga để đảm bảo thanh toán cho hàng hóa nhập khẩu từ nước này.

Ấn Độ và Nga thúc đẩy Dự án Hành lang Vận tải Bắc-Nam "đầy tiềm năng"

Ngoại trưởng Ấn Độ cho biết việc triển khai Dự án Hành lang Vận tải Bắc-Nam sẽ mở ra những cơ hội mới cho hợp tác kinh tế Ấn Độ-Nga, trong bối cảnh thương mại song phương đã "ổn định và cân bằng hơn."

LHQ kêu gọi chung tay xây dựng một thế giới bình đẳng và khỏe mạnh hơn

LHQ kêu gọi các nước chung tay xây dựng một văn kiện toàn diện về sẵn sàng phòng chống dịch bệnh, xây dựng một thế giới bình đẳng và khỏe mạnh hơn cho tất cả mọi người.

Cuba thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư với Liên minh kinh tế Á-Âu

Cuba và EAEU đã nhất trí trong nhiều dịp trao đổi trước đó rằng việc phát triển hợp tác giữa hai bên là chìa khóa cho mục tiêu tạo ra chuỗi giá trị mới và đảm bảo chuyển giao công nghệ.

Làn sóng mua bán, sáp nhập trị giá 250 tỷ USD của ngành dầu khí Mỹ

Các thương vụ "đình đám" có thể kể đến là Exxon Mobil, Chevron Corp và Occidental Petroleum đã thực hiện vụ sáp nhập trị giá 135 tỷ USD trong năm 2023.

IAEA: Iran đang làm giàu urani ở mức tinh khiết 60%

IAEA cho biết hoạt động làm giàu urani tinh khiết 60% đang diễn ra tại một nhà máy ở khu liên hợp Natanz và tại một nhà máy khác ở cơ sở hạt nhân Fordow ở Qom, miền Bắc Iran.

Ai Cập tiếp tục bắn hạ một thiết bị bay không người lái ngoài khơi Biển Đỏ

Vụ bắn hạ xảy ra trong bối cảnh gia tăng số vụ tấn công bằng thiết bị bay không người lái nhằm vào tàu thuyền thương mại trên Biển Đỏ - tuyến vận tải kết nối châu Âu và châu Á.
Trang 82 trong 2002 << < 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 330 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 672
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 672
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76780031