Ông Tần Cương: Mỹ-Trung phải có trách nhiệm với hòa bình thế giới

Bộ trưởng Ngoại giao Tần Cương cho biết cả Trung Quốc và Mỹ đều là thành viên thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc và chịu trách nhiệm lớn đối với hòa bình, an ninh và phát triển của thế giới.

Chính phủ Israel cam kết một loạt biện pháp giảm chi phí sinh hoạt

Thủ tướng Israel khẳng định nền kinh tế nước này đang bước vào vòng xoáy lạm phát và chính phủ mới phải hành động ngay lập tức để xoay chuyển tình hình.

Trung Quốc khẳng định mối quan hệ hữu nghị với các nước châu Phi

Ngoại trưởng Tần Cương nhấn mạnh mối quan hệ giữa Trung Quốc và châu Phi dựa trên mối quan hệ hợp tác thân thiện, hữu nghị và thiện chí, cũng như tôn trọng lẫn nhau, bình đẳng và cùng có lợi.

Canada-Nhật Bản tái khẳng định sức mạnh của quan hệ đối tác chiến lược

Hai Thủ tướng Canada, Nhật Bản thảo luận cam kết chung duy trì các tiêu chuẩn cao trong Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương, tạo thuận lợi cho tăng trưởng và tạo việc làm.

Canada nêu bật những ưu điểm của thương mại tự do Bắc Mỹ

Ngày 11/1, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã đề cao những ưu điểm của thương mại tự do Bắc Mỹ trước các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Mexico.

Mỹ: Hối thúc thông qua dự luật kiểm soát các 'đại gia' công nghệ

Trong một bài xã luận đăng trên tạp chí Wall Street, Tổng thống Biden tuyên bố chính quyền của ông đang tìm cách thúc đẩy việc thông qua dự luật nhằm hạn chế các công ty công nghệ lớn của Mỹ.

Brazil tăng cường các biện pháp an ninh tại thủ đô Brasilia

Nhà chức trách đã dựng rào chắn hạn chế các đường đi bộ, cũng như phong tỏa các đường chính dẫn tới trụ sở Quốc hội, Phủ Tổng thống và Tòa án Tối cao - các địa điểm đã bị người biểu tình tấn công.

Du khách Trung Quốc bắt đầu đặt chỗ cho các chuyến bay quốc tế

Số lượng đặt chỗ các chuyến bay quốc tế đi từ Trung Quốc tăng 192% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng chỉ đạt mức 15% so với trước đại dịch COVID-19.

Tổng thống Putin nêu các phương hướng nhiệm vụ chính của Chính phủ Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin cam kết tăng cường khả năng phòng thủ của Nga và giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine.

Israel bán cảng Haifa cho tập đoàn Adani của Ấn Độ

Theo phóng viên TTXVN tại Tel Aviv, tập đoàn Adani của Ấn Độ ngày 11/1 đã hoàn tất thương vụ mua cảng Haifa của Israel với trị giá lên đến 4 tỷ NIS, tương đương 1,15 tỷ USD.
Trang 422 trong 2002 << < 330 415 416 417 418 419 420 421 422 423 424 425 426 427 428 429 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 485
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 485
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76767686