Bầu cử Mỹ 2024: Xu thế cử tri ngày càng thích ứng cử viên lớn tuổi

Một trong những mối quan tâm lớn của cử tri Mỹ là liệu có phù hợp khi ông Trump (77 tuổi) và ông Biden (81 tuổi) đang là các ứng cử viên cao tuổi nhất tham gia một cuộc bầu cử tổng thống.

Chính phủ Hàn Quốc không thay đổi nguyên tắc trong xử lý khủng hoảng y tế

Chính phủ Hàn Quốc có kế hoạch sử dụng quỹ dự phòng 120 tỷ won (90 triệu USD) để bồi dưỡng cho các nhân viên y tế phải làm việc tăng ca, thuê nhân viên thay thế tại các bệnh viện...

Hàn Quốc-Mỹ bắt đầu cuộc tập trận thường niên Lá chắn Tự do

Cuộc tập trận thường niên mang tên Lá chắn Tự do kéo dài 11 ngày trong bối cảnh căng thẳng gia tăng trước việc Bình Nhưỡng tiếp tục đe dọa, bao gồm cả các vụ bắn pháo gần biên giới trên biển.

Thụy Sĩ: Cảnh sát tăng cường an ninh sau vụ tấn công người Do Thái

Theo cảnh sát Thụy Sĩ, quyết định tăng cường an ninh như một "biện pháp phòng ngừa" tấn công người Do Thái và được đưa ra sau khi tham khảo ý kiến của các tổ chức Do Thái tại Zurich.

Hội nghị ASEAN-Australia thảo luận về quan hệ đối tác cho tương lai

Các nhà lãnh đạo sẽ thảo luận việc tăng hợp tác ASEAN-Australia, tầm nhìn của hai bên về tương lai của khu vực và cách ASEAN-Australia có thể hợp tác cùng nhau để giải quyết những thách thức chung.

Tổng thống Mỹ Joe Biden có tỷ lệ tín nhiệm thấp hơn cựu Tổng thống Donald Trump

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc Tổng thống Mỹ Joe Biden có tỷ lệ tín nhiệm thấp hơn cựu Tổng thống Donald Trump, trong đó có mối lo tuổi tác của ông Biden, xung đột ở Gaza, lạm phát.

Trở ngại đối với khả năng đạt thỏa thuận ngừng bắn cho tháng lễ Ramadan

Israel yêu cầu thông tin về số người bị bắt, tên và tình trạng sức khỏe của họ, nhưng đại diện của Hamas nói với các nhà hòa giải rằng họ đã từ chối yêu cầu của Israel.

Thông điệp liên bang của Tổng thống Nga Putin chú trọng đối nội

Thông điệp được đưa ra trong bối cảnh cuộc bầu cử tổng thống Nga sẽ diễn ra từ ngày 15-17/3, trong đó Tổng thống Putin tham gia ứng cử và nhiều khả năng sẽ tái đắc cử.

Tổng thống Vladimir Putin ca ngợi quân đội và nền kinh tế nước Nga

Tổng thống Putin lưu ý “việc bảo vệ và củng cố chủ quyền đang diễn ra trên mọi hướng,” đồng thời khẳng định toàn bộ nền kinh tế Nga đã thể hiện sự linh hoạt và vững chắc.

Quốc hội Hàn Quốc phê chuẩn bản đồ khu vực bầu cử sau nhiều tháng tranh cãi

Các nhà lãnh đạo đảng Quyền lực Nhân dân cầm quyền và đảng Dân chủ đối lập đã đạt được thỏa thuận vào phút chót về việc phân chia lại các khu vực bầu cử cho 300 thành viên Quốc hội.
Trang 41 trong 2000 << < 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 330 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 584
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 585
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76743240