Tổng thống Mỹ khẳng định hệ thống ngân hàng trong nước vẫn ổn định

Tổng thống Biden khẳng định người dân Mỹ có thể tin tưởng vào sự ổn định của hệ thống ngân hàng trong nước, nhấn mạnh rằng người dân có thể rút tiền gửi của họ bất cứ lúc nào.

AUKUS công bố kế hoạch cung cấp tàu ngầm hạt nhân cho Australia

Giai đoạn đầu của dự án AUKUS, Hải quân Mỹ sẽ triển khai 4 tàu ngầm hạt nhân lớp Virginia đến Perth, Australia, bắt đầu từ năm 2027 trong khi Anh sẽ gửi một tàu ngầm lớp Astute sau đó vài năm.

Quân đội Hàn Quốc: Triều Tiên phóng hai tên lửa đạn đạo tầm ngắn

Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc (JCS) cho biết các tên lửa được phóng từ khu vực Jangyon, tỉnh Nam Hwanghae trong khoảng thời gian từ 7h41 sáng đến 7h51 (giờ địa phương).

Ai Cập phóng thành công vệ tinh viễn thám Horus 2 từ Trung Quốc

Horus 2 sẽ giúp xác định các loại cây trồng tốt nhất để sản xuất trong các khu vực khác nhau, cải thiện việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên và thúc đẩy xuất khẩu của Ai Cập.

Liệu có xảy ra hiệu ứng domino từ sự sụp đổ của Silicon Valley Bank?

Tại châu Á, tờ Financial Times cho biết sự sụp đổ của SVB đã khiến nhiều quỹ và các công ty khởi nghiệp (start-up) trong lĩnh vực công nghệ ở Trung Quốc chao đảo.

Hỏa hoạn tại cung điện của Hoàng gia Campuchia ở tỉnh Siem Reap

Bộ Hoàng cung Campuchia cho biết nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn tại một trong những tòa nhà trong khuôn viên nơi ở của Hoàng gia Campuchia tại tỉnh Siem Reap, là do chập điện.

Cựu Thủ tướng Malaysia bị cáo buộc thêm tội danh rửa tiền

Ông Muhyiddin bị buộc tội lợi dụng chức vụ là Chủ tịch đảng Đoàn kết dân tộc Mã Lai bản địa (Bersatu) để nhận 5 triệu RM từ các hoạt động bất hợp pháp của Bukhary Equity Sdn Bhd vào ngày 7/1/2022.

Thủ tướng Anh tuyên bố chi thêm 5 tỷ bảng Anh cho lĩnh vực quốc phòng

Trong một tuyên bố, Thủ tướng Sunak nêu rõ "thông qua đầu tư dài hạn vào lực lượng vũ trang, Anh sẵn sàng đối mặt với những thách thức hiện tại và trong tương lai."

Ấn Độ, Pháp tiến hành diễn tập đối tác hàng hải ở Biển Arab

Theo tuyên bố trên, cuộc diễn tập đối tác hàng hải giữa Ấn Độ và Pháp bao gồm một loạt hoạt động trên biển, trong đó có diễn tập đổ bộ xuyên boong, diễn tập lên máy bay và di chuyển.

Mỹ tìm cách giải quyết vụ ngân hàng Silicon Valley phá sản

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen cho biết bộ này đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý ngân hàng để ứng phó với những tác động liên quan vụ SVB phá sản.
Trang 370 trong 1999 << < 330 363 364 365 366 367 368 369 370 371 372 373 374 375 376 377 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1299
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1299
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76682125