Thâm hụt thương mại của Mỹ tiếp tục gia tăng trong tháng Một

Cục Phân tích Kinh tế của Bộ Thương mại Mỹ ngày 73/ cho biết thâm hụt thương mại của nước này đã tăng 5,1% trong tháng Một vừa qua, lên 67,4 tỷ USD.

Đại sứ quán Mỹ tại Nga kêu gọi công dân tránh đám đông ở Moskva

Đại sứ quán Mỹ tại Nga không cho biết thông tin chi tiết về mối đe dọa, nhưng kêu gọi công dân Mỹ nên tránh đám đông và chú ý đến môi trường xung quanh.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un chỉ đạo tập trận pháo binh ở tiền tuyến

KCNA cho biết nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã chỉ đạo cuộc diễn tập bắn pháo của các đơn vị ở tiền tuyến nhằm nâng cao tư thế sẵn sàng chiến đấu của lực lượng pháo binh Triều Tiên.

Cựu Thủ tướng Anh Theresa May không ra tranh cử Quốc hội nhiệm kỳ tới

Cựu Thủ tướng Anh Theresa May, 67 tuổi, là thành viên cao cấp nhất trong đảng Bảo thủ của Thủ tướng Rishi Sunak tuyên bố không tái tranh cử Quốc hội tại cuộc tổng tuyển cử tới.

LHQ phản đối Israel mở rộng khu định cư tại các vùng lãnh thổ chiếm đóng

Cao ủy LHQ về nhân quyền cho biết việc xây các khu định cư bất hợp pháp của Israel ở khu Bờ Tây bị chiếm đóng của Palestine đang tăng nhanh cùng lúc tình trạng leo thang xung đột tại Dải Gaza.

EU, Mỹ, UAE nỗ lực mở hành lang trên biển chuyển hàng cứu trợ đến Gaza

Chủ tịch EU Von der Leyen thông báo một chuyến tàu thử nghiệm chở hàng lương thực cứu trợ tới Gaza do một tổ chức từ thiện và UAE hỗ trợ có thể khởi hành ngày 8/3 từ cảng Larnaca của Cyprus.

Cảnh sát Đức bắt giữ một đối tượng mang vũ khí vào trường học

Chuông báo động an ninh đã kêu khi có một người đàn ông mang theo dao, súng bước vào khuôn viên trường học ở Brandenburg và lực lượng an ninh đã ngay lập tức khống chế đối tượng này.

Thượng viện Mỹ phê chuẩn dự luật gần 470 tỷ USD để ngăn chính phủ đóng cửa

Với tỷ lệ 75 phiếu thuận và 22 phiếu chống, Thượng viện Mỹ thông qua dự luật trị giá 467,5 tỷ USD, qua đó ngăn chặn được nguy cơ chính phủ phải đóng cửa một phần.

Mỹ: Rơi trực thăng quân sự của Lực lượng Vệ binh Quốc gia, 2 người thiệt mạng

Theo truyền thông địa phương, chiếc trực thăng của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Mỹ chở theo 4 người đã bị rơi gần La Grulla, thuộc bang Texas, khiến ít nhất 2 người thiệt mạng.

Xung đột Hamas-Israel: Mỹ thả hơn 11.500 suất ăn xuống Dải Gaza

Bộ Chỉ huy Trung tâm Mỹ cho biết một máy bay C-130 của Mỹ đã phân phát hơn 11.500 suất ăn cho dân thường ở khu vực phía Bắc Gaza và đây là lô hàng viện trợ thứ 4 được Mỹ thả xuống dải đất này.
Trang 36 trong 2002 << < 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 330 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 766
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 766
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76785301